Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Thông tin chi tiết in biển quảng cáo

Doanh nghiệp nào cũng phải xây dựng và quảng bá thương hiệu của mình, làm thế nào để thương hiệu của mình có thể gây ấn thượng được với khach hàng là điều quan trọng nhất. Ngoài việc làm biển quảng cáo dạng hộp với làm chữ nổi, làm biển quảng cáo led thì chúng ta còn phải in biển quảng cáo để quảng bá sản phẩm của mình. In biển quảng cáo là một hình thức quảng cáo cần có, không thể thiếu trong quá trình xây dựng thương hiệu hoa quả sấy để mang lại hiệu quả trong việc mang sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng.
Loại hình in biển quảng cáo
In biển quảng cáo là một dịch vụ được đa dạng hóa cả về thiết kế lẫn loại hình, được thực hiện một cách chuyên nghiệp để tiếp thịt sản phẩm, thương  hiệu hiệu quả. Những dịch vụ và loại hình in biển quảng cáo được sử dụng nhiều hiện nay: Bảng hiệu quảng cáo, bảng pa-no, biển bạt Hiflea. Ngoài ra còn làm chuối biển hiệu cho chuối cửa hàng, đại lí, công ty con và những nhà phân phối của công ty. In biển quảng cáo trên hộp đèn, in băng rôn, khẩu hiệu, banner, đề can dán chữ hoặc hình,…. Có rất nhiều loại hình in biển quảng cáo và được sử dụng nhiều hiện nay. Ví dụ như làm biển quảng cáo spa dạng in bạt rồi làm thành khung, hiện nay cũng có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức in biển quảng cáo vì nó có giá thành khá rẻ.

Quy cách in biển hiệu quảng cáo
Tùy vào chất liệu cũng như kích thước của biển quảng cáo mà có những mức giá khác nhau, nhưng giá cả sẽ được thỏa thuận và đồng nhất từ hai bên mới đi vào thi công. Những tiêu chuẩn báo giá in biển quảng cáo có những mục sau:
Nếu như có hỗ trợ thiết kế thì khách hàng phải trả tiền thiết kế, còn tự thiết kế thì không mất khoản phí này
Chất liệu in: Tùy chất liệu như đề can, tôn, phông bạt mà có những mức giá khác nhau.
Kích thước biển quảng cáo: Được phân định là biển nhỏ, vừa, lớn để có những mức giá phù hợp.
Thời gian để làm một biển quảng cáo, cả in và thi công: Khoảng 5 ngày đổ lại.
Có dịch vụ giao hàng tận nơi và hỗ trợ lắp đặt biển quảng cáo.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét