Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Gia công chữ quảng cáo đa chất liệu

Các dạng gia công chữ nổi quảng cáo chất liệu khác nhau như chữ inox,tôn, nhôm, mica, kết hợp mica lộng viền inox, chữ đồng,… đang rất được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi để thiết kế bảng hiệu quảng cáo hiện nay tại Vinh, Nghệ An. Sử dụng bảng hiệu quảng cáo gia công các vật liệu đó làm tăng được sự chú ý và tăng hiệu quả cho biển quảng cáo cả ban đêm lẫn ban ngày. Hiểu được điều đó công ty ad-mart đang nhận gia công chữ inox, tôn, nhôm, mica để làm biển quảng cáo với nhiều màu sắc mẫu mã đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho biển quảng cáo của doanh nghiệp hay cửa hàng của mình.
Gia công chữ nổi inox làm biển quảng cáo
Inox được coi là một trong những chất liệu “đỉnh cao” tạo nên các tấm bảng hiệu quảng cáo. Bề mặt inox khá sáng láng mịn , dễ để tạo hình từ mềm mại đến góc cạnh. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những hình khối ấn tượng, inox sẽ là điểm nhấn tạo nên sự hoàn hảo trong thiết kế đó.

Được biết đến là loại vật liệu có độ bền cao, chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, thế nên người ta ưu tiên sử dụng chúng để quảng cáo hơn là các chất liệu khác. Như vậy, chi phí quảng cáo cũng sẽ ít hơn bởi bạn không cần bỏ ra nhiều tiền để tu sửa, bảo dưỡng sau một thời gian sử dụng. Nó vẫn sẽ sáng bóng theo thời gian cùng thương hiệu của bạn mà không hề bị oxy hóa.
Việc bạn lắp đặt bảng hiệu lên tường hoặc các tấm bảng gắn lên tường sẽ ít nhiều tạo nên một lực ảnh hưởng đến công trình đó. Vì thế, người ta ưu tiên sử dụng inox vì ưu điểm nhẹ, dễ thi công và  chịu áp lực tốt.
Gia công chữ nổi mica
Mica được biết tới là một trong những chất liệu đang được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn trong lĩnh vực quảng cáo tại nhiều thành phố lớn. Cùng với đặc điểm là sang trọng, bền bỉ, có tính thẩm mỹ cao. Do đó. Mica dần chiếm được sự tin tưởng của khách hàng, họ luôn lựa chọn chữ nổi mica làm biển quảng cáo phục vụ mục đích giới thiệu thường rất hiệu quả.
Hơn nữa, với những thương hiệu lớn trên thế giới, chữ mica nổi từ lâu đã được sử dụng làm logo rất nổi bật như Yamaha, Honda, Lotteria… Cũng vì tính đặc thù vốn có mà Mica có được nên việc làm biển quảng cáo bằng chất liệu này thường có thể kết hợp thêm với nhiều những vật liệu khác như led điện tử, inox, đồng, alu..  
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét