Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Gia công chữ quảng cáo

Công ty chuyên sản xuất inox, chữ inox, thi công quảng cáo ngoài trời và trang trí nội thất văn phòng, nhận gia công inox công nghiệp, chữ inox quảng cáo bằng máy uốn chữ tự động công nghệ hiện đại ( Đặc Biệt có nhiều màu inox cho khách hàng lựa chọn như : xanh, đỏ, cam, vàng, trắng, đen, nâu, xám, tím..) để đáp ứng cho việc sản xuất inox, chữ inox trong ngành quảng cáo để lắp đặt trên các tòa nhà công xưởng mà không phải mất thời gian sơn chữ màu theo yêu cầu khách hàng ( hoặc chữ mica, chữ alu, và chữ inox sơn tĩnh điện...)
Mặt dựng Aluminium được xem như nền của một bảng hiệu thì chữ nổi quảng cáo là thành phần chính được lắp đặt bố trí hài hòa để tạo nên một bảng hiệu đẹp mắt, chuyên nghiệp cho sự đầu tư của công ty.

Công ty chúng tôi làm chủ được công nghệ sản xuất máy móc hiện đại nên chữ inox được cắt trên máy cắt laser Fiber công nghiệp 2000w, uốn chữ inox bằng máy tự động và máy hàn chữ inox bằng laser công nghệ hiện đại nên sản phẩm rất sắc sảo tinh vi.
kính mời quý khách hàng bớt chút thời gian ghé qua văn phòng công ty hoặc showroom chúng tôi để tham khảo mẫu quảng cáo và nội thất văn phòng để chúng tôi được phục vụ cho các bạn tốt nhất trước khi quyết định đặt hàng đó là sự vinh hạnh của chúng tôi.
Đối với khách hàng ở xa, ở tỉnh, xin vui lòng cung cấp kích thước, số đo để chúng tôi thiết kế & báo giá. Nếu là đơn hàng cần lắp đặt chúng tôi sẽ đưa thợ đến lắp đặt
Tất cả đơn hàng do công ty chúng tôi cung cấp đều được bảo hành ít nhất là 12 tháng hoặc tùy theo hợp đồng giữa hai bên.
Gia công chữ inox tại ad-mart
Cắt chữ bằng máy laser Fiber kim loại công nghiệp 2000w độ dày lên đến 10mm
Sản xuất chữ bằng máy uốn chữ tự động
Hàng chữ bằng máy hàn laser chuyên nghiệp, không dùng Axit thân thiện với môi trường
Có thể uốn chữ từ 10 cm trở lên hoặc dưới 10 cm phụ thuộc vào phong chữ
Không cần vệ sinh hoặc đánh bóng trước khi lắp đặt
Đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét