Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Cắt điêu khắc CNC gỗ

Bên cạnh công nghệ cắt laser CNC, công nghệ cắt, điêu khắc CNC trên các vật liệu như gỗ mdf, gỗ mềm, gỗ cứng, gỗ tếch, gỗ hồng, gỗ dán, đồng, đá, nhựa. Công nghệ cắt, điêu khắc CNC có thể được sử dụng cho các ứng dụng khác nhau trong đồ nội thất như vách ngăn CNC, bàn ghế, bar, bục, showroom, quà tặng, bảng quảng cáo, logo trang trí…
Cắt CNC biên 2D
Cắt, khắc CNC trên máy router sử dụng công cụ cắt là mũi phay, mũi khoan khác với cắt laser CNC với công cụ cắt là chùm tia laser. Cắt CNC, điêu khắc CNC rất phổ biến trong trang trí nội thất. Cắt với CNC có thể tạo ra những sản phẩm linh hoạt nhất, từ một tấm vách ngăn hoa văn đến tấm trang trí phức tạp. Phạm vi ứng dụng của cắt khắc CNC do đó cũng rất đa dạng từ một vật trang trí trong nhà đến cả một phần cấu thành công trình nhà hát, nhà hàng khách sạn.

Cắt hoa văn đồ gỗ
Thiết kế khắc gỗ, cắt CNC hoa văn gỗ đơn giản nhưng thanh lịch tuyệt vời cho đồ gia dụng cũng như đồ văn phòng. Trước đây, các sản phẩm trang trí được làm thủ công bằng tay phụ thuộc rất nhiều vào trình độ người thợ, thì hiện nay nhờ máy móc chuyên dụng chúng ta có thể tạo ra hàng ngàn sản phẩm với chất lượng đồng đều.
Cắt khắc CNC trên đồng
Cắt, khắc CNC là một lựa chọn cho gia công trang trí các tấm đồng. Ngoài cắt khắc CNC vật liệu đồng người ta có thể sử dụng công nghệ cắt laser và cắt tia nước. Cắt laser CNC đồng không phổ biến và chỉ máy cắt laser thực hiện được. Cắt tia nước thì phù hợp hơn với chiều sâu cắt lên tới 100mm. Tuy nhiên, về vấn đề chi phí trong nhiều trường hợp, cắt khắc CNC sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn.
Cắt khắc CNC trên đá
Cũng giống như điêu khắc trên gỗ, máy cắt CNC cũng có thể phay các hoa văn trên vật liệu đá cẩm thạch, đá, đá granit.
Cắt CNC trên nhựa
Máy phay CNC có thể gia công vật liệu với độ dày tối đa 150mm. Ngoài ra, với máy Router này có thể làm khắc của bất kỳ hình dạng 3d nào tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Máy khắc cũng có thể được áp dụng cho các loại nhựa khác và vật liệu composite khác.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét