Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Keo PU dán giày chắc chắn

Keo PU trắng trong chuyên dùng dán da, PVC, PU, TPR, EVA, cao su, nylon, nệm mút, nhựa, simili, giày dép da và túi xách thời trang cao cấp, bóp da, đế giày.
Keo PU trắng trong có độ bám dính siêu chắc, siêu bền, chiụ nhiệt và chịu nước rất tốt.
Keo PU dán các loại giày
Thi công kết dính bề mặt của các loại chất liệu khác nhau đang trở thành một hoạt động diễn ra phổ biến hiện nay. Nhiều mô hình sản xuất thủ công hoặc sử dụng dây chuyền, công nghệ hiện đại đều cần phải ứng dụng các sản phẩm keo dính bảo đảm chất lượng hỗ trợ cho hoạt động sản xuất của mình, và keo PU trắng trong chính là một trong những sản phẩm đầy tiện ích, tính ứng dụng cao đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Đặc điểm keo PU dán giày
Keo PU là một loại keo kết dính chuyên dụng được ứng dụng phổ biến trong dán, kết dính bề mặt vật liệu. Các loại vật liệu mà keo dán PU có khả năng kết dính khá đa dạng, chính vì vậy, không quá khi nói rằng đây là một dòng sản phẩm có tính ứng dụng cao và hết sức tiện lợi trong cuộc sống hiện nay.

Độ dính cực mạnh, độ nhớt thấp nên rất dễ quét và tiết kiệm keo, chịu nhiệt tốt, thích hợp với mọi thời tiết.
Khả năng kết dính tốt ngay khi vừa quét keo lên bề mặt sản phẩm.
Keo dán PU cấu tạo từ nhiều thành phần khác nhau, đây đều là những thành phần không độc hại, an toàn với môi trường và sức khỏe người lao động, có khả năng kết dính bề mặt vật liệu rất ấn tượng.
Keo PU có màu trắng trong rất đặc trưng. Đây là một dòng keo dán được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ khi sử dụng trong việc kết dính các loại vật liệu.
Sản phẩm keo dán PU được ứng dụng linh hoạt trong việc dán, kết dính bề mặt của nhiều loại chất liệu khác nhau như: GIÀY THỂ THAO, EVA, PU, PVC, nylon, giầy dép, da, dây nịt da, bóp da cao cấp… đây đều là những loại chất liệu được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghệ sản xuất hàng tiêu dùng hiện nay. Do đó, có thể khẳng định, keo dán PU trăng trong được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng phục vụ đời sống tiêu dùng của nhân dân.
Cách sử dụng keo PU dán giày
Khi sử dụng keo PU thì phải gia nhiệt ở nhiệt độ từ 65 – 75 độ C và thời gian từ 2 đến 3 phút, tùy thuộc vào vật liệu chịu đựng được nhiệt độ.
Nếu muốn độ bám dính tốt hơn nên pha 3 – 5% chất đóng rắn Golden Lion H638, nếu sản phẩm có màu sáng thì dùng chất đóng rắn chống vàng hóa Golden Lion W838.
Xem thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét