Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Làm móc khóa mica tại ad-mart

Ad-mart là nhà cung cấp chính thức đầy đủ 4 dòng Mica lớn nhất Miền Bắc tại thị trường Việt Nam.
- Nhờ giá nhập từ gốc nên vật liệu Mica chúng tôi luôn là đơn vị có giá cạnh tranh nhất thị trường Làm Móc Khóa Mica Giá Rẻ.
- Mỗi tháng chúng tôi đều tiêu thụ thành công hàng trăm tấn nhựa Mica để đạt dải thưởng thương hiệu của năm.
Với phương châm ”Uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh”, chúng tôi luôn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả rẻ nhất miền bắc.
Làm móc mica đẹp
- với công nghệ ép nhiệt tiên tiến bậc nhất hiện nay. Chúng tôi luôn tạo ra những bản ép nhiệt móc khóa đạt chuẩn nhất về mặt kết dính. đảm bảo tuổi thọ cho chiếc móc khóa mica của quý khách có tuổi thọ lên đến 2 năm.

- việc chọn đơn vị làm móc khóa nào thì tiêu chí đầu tiên phải nói đến chiếc máy in. chiếc máy in tốt với đưa ra được bản in đúng với yêu cầu của quý khách. Hiểu được điều đó. chúng tôi đã mạnh tay đầu tư 30 triệu để đầu tư 1 con máy in 6 màu kỹ thuật cao nhất thời điểm này đó là dòng máy EPSON L1800. với 6 đầu phun sẽ đưa ra được màu sắc chuẩn nhất so với market của quý khách
Các bước làm móc khóa mica
 Bước đầu tiên của quá trình này đó là làm file để in vừa khổ giấy a4.
- Bước 2 là căn chỉnh tỷ lệ màu cho ra được màu sắc ưng ý.
- Bước 3 là in nội dung yêu cầu lên 2 mặt của tờ giấy a4. Bước này quyết định sự thành bại của sản phẩm. nếu người in lệch thì đến khi sản phẩm hoàn thiện sẽ 1 bên cân 1 bên còn lại bị lệch, như thế sẽ rất xấu.
In Nội Dung làm Móc Khóa Mica Tại Hà Nội
- Bước 4 là đem đi ép nhiệt để tạo thành phôi ban đầu cho chiếc móc khóa. máy ép sẽ làm nóng chảy 1 phần mica và dùng lực ép để tạo sự liên kết 2 mặt mica với tờ giấy in nội dung.
Ép Nhiệt Tạo Liên Kết Móc Khóa Mica Tại Hà Nội
- Bước 5: sau khi tạo liên kết xong, phôi sẽ được đưa lên máy cắt tạo hình như thiết kế của quý khách.
Cắt Tạo Hình Móc Khóa Mica Tại Hà Nội
- Bước 6: sản phẩm cắt sẽ được đem đi móc sắt và đóng gói.
 Hiện nay, có rất nhiều đơn vị nhận sản xuất Làm Móc Khóa Mica tuy nhiên không phải ở đâu cũng có thể làm được với chất lượng tốt và thời gian giao hàng nhan h. Như các bạn đã biết, Mica có nhiều loại, nếu như không ở trong ngành thì khó có thể phân biệt được.Trong đó Mica Đài Loan là loại tốt nhất, sau nó có mica Nhật Bản, mica Malaysia, mica Hàn Quốcvà cuối cùng là dòng mica Trung Quốc. Bạn cần loại trừ bởi nó dễ dập và không trong, bóng, bền bằng các loại mica khác. Uy tín, bền đẹp xin vui lòng liên hệ ad-mart.com.vn.
Xem thêm
Gáy nhôm    


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét