Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

In bạt backlit chất lượng tốt

In bạt backlit hiện nay là một dịch vụ mới xuất hiện trong làng quảng cáo. Với những ưu thế của vật liệu bạt như dễ in ấn, dễ thi công, giá rẻ và khả năng xuyên sáng cao, độ bền tốt… in bạt backlit đang hứa hẹn sẽ là dòng dịch vụ cao cấp thay thế cho một số các sản phẩm quảng cáo hiện nay.
Khái niệm in bạt backlit
In bạt backlit là hình thức in ấn sử dụng vật liệu là bạt backlit. Đây là loại bạt có nhiều các ưu thế hơn loại bạt hiflex truyền thống. Bạt backlit hay còn được gọi là bạt không gân xuyên sáng có độ dày từ 0.42 đến 0.54mm rất dai và bền hơn hẳn bạt hiflex.

Với kết cấu mịn, mềm mại, không có gân… bạt backlit cho phép các bản in có độ mịn, sắc nét tuyệt đối, khó có thể nhận biết được các nét gồ ghề trên mặt in bằng mắt thường. Độ bền của bạt backlit cũng cao hơn hẳn khi mà không có các đường gân cho nên không bị rách dọc theo các đường ấy từ một lỗ nhỏ. Bạn có thể kiểm tra độ bền của bạt backlit bằng cách đơn giản nhất là… xé. Với bạt hiflex thì xé là rách nhưng với bạt backlit thì không thể vì nó rất dai.
Ứng dụng in bạt backlit
Bạt backlit có các đặc điểm chính đó là độ mịn của bạt cao, độ bền lớn và khả năng xuyên sáng tốt. Do đó ứng dụng của loại bạt này trong quảng cáo chủ yếu là sử dụng để in các bức tranh treo tường và làm hộp đèn.
Các bức tranh treo trước đây vẫn sử dụng bạt thông thường nhưng khó có thể hài lòng vè chất lượng. Trong khi đó để đảm bảo về chất lượng hình ảnh thì phải dùng các vật liệu in khác như pp, decal hoặc film, các loại vật liệu này đắt hơn nhiều và khả năng thi công cũng tốn kém hơn. Bạt backlit ra đời và đã khắc phục được hầu hết các khuyết điểm trên. Loại bạt này cho ra hình ảnh bản in sắc nét hơn cả, mịn hơn so với bạt loại cũ. Ngoài ra nó còn mang các ưu điểm của bạt như dễ thi công và giá rẻ.
Đối với các hộp đèn thì bạt backlit là sản phẩm thay thế tuyệt vời với khả năng xuyên sáng tốt hơn. Hộp đèn dùng bạt backlit cũng dễ thi công hơn các loại hộp nhựa backlit film, giá rẻ hơn và độ bền cũng cao hơn. Do đó có thể nói sử dụng bạt backlit làm hộp đèn là một phương thức khá cao cấp cho việc quảng cáo.
Các thông tin chi tiết về in bạt backlit thi công cũng như các chính sách về giá cả xin quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được các thông tin mới nhất.
Xem thêm
Gáy nhôm    


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét