Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Vật liệu làm logo chữ nổi đẹp tại Hà Nội

Tấm alu mica chọn lựa cho dòng vật liệu thiết kế thi công logo chữ nổi inox đẹp, bền, chất lượng. Đối với các nhà hàng hay các khách sạn, quán café cao cấp thì đều lựa chọn cho mình một mô hình quảng cáo khá phổ biến đó là logo. Nhưng thiết kế logo thì có khá nhiều loại và vật liệu chọn lựa cũng khá đa dạng và phong phú. Vậy đâu sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn giúp thu hút khách hàng nhiều hơn ? Ad-mart xin chia sẻ cho các bạn một số mẹo hay khi tuyển chọn vật liệu làm logo chữ nổi đẹp tham khảo nhé.
Chọn vật liệu làm logo
Đây chắc chắn rằng là câu hỏi nhiều người quan tâm. Và rất nhiều người cũng biết dòng vật liệu tấm alu mica rất thích hợp cho việc thiết kế logo. Nhưng bạn đã hiểu rõ về nó chưa và lý do tại sao chọn lựa dòng sản phẩm vật liệu này ?

Thực chất đây là dòng sản phẩm không quá xa lạ gì cả. Đặc biệt đối với những cơ sở chuyên thiết kế bảng quảng cáo, logo thì  rất là quen thuộc. Khi sử dung khá thân thiện với môi trường mà không làm ảnh hưởng xấu hay gây ra những tác hại cho mọi người. Nếu sử dụng các dòng vật liệu khác thì không bằng tấm nhựa mica với độ bền khi đa phần những thiết kế này trang trí ngoài trời.
Ngoài ra thì phải để ý tới giá cả, đây cũng là khâu quan trọng khi chọn lựa dòng vật liệu nào tốt làm logo chữ nổi. Mặt hàng khá đa dạng như mica đài loan, nhật bản, malay, nhựa mica dẻo trong… nên giá cả cũng có sự khác biệt. Vì vậy khi thiết kế thi công tấm mica cần chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp.
Lưu ý quy trình làm logo chữ nổi mica
Để thiết kế thi công logo chữ nổi đẹp, nhanh chóng thi ngoài việc chọn lựa vật liệu tốt thì công đoạn đầu tiên cũng khá quan trọng. Việc chế tạo và tạo hình chữ theo như ý muốn là những bước đầu. Khi gia công các chữ cần uốn cong thì thường sử dụng HCL . Loại axit chuyên dụng để uốn cong tạo hình chữ theo mong muốn sở thích của khách hàng. Tiếp sau đó dùng thiếc loại cuộn và sử dụng lửa để làm các chỗ cần gắn kết giữa phần chân chữ và chữ inox.
Về phần thi công mặt cắt mica, thì chọn lựa cho bạn có 2 phương pháp trước khi làm đó là vẽ chữ hoặc sử dụng cắt decal.  Thông thường thì nhiều người chọn vẽ chữ, vì giá thành khá rẻ cho bạn chọn lựa. Khi hoàn thành thì dán phần chữ cắt lên mặt alu mica, sau đó tiến hành cắt theo chữ dán. Việc này thì bạn có thể cắt bằng tay hoặc máy.
Thêm một lưu ý, với các loại chữ nổi inox mặt mica thường được gắn bên trong những con đèn led hoặc đèn neosign để góp phần chiếu sáng cho logo, biển hiệu vào ngay cả ban đêm, tăng tính thu hút, hấp dẫn người dùng.
Ngoài ra thì để cho phần bảng hiệu logo thêm lung linh thì việc sử dụng các loại đèn led hay đèn neosign sau khi gia công tạo hình hoàn tất. Điểm này góp phần thu hút, tạo sự nổi bật, đặc biệt là ban đêm có đèn chiếu sáng thu hút nhiều người hơn nữa.
Tham khảo thêm






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét