Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Ad-mart cung cấp gáy uốn chân chữ inox uy tín

Gáy inox uốn chân chữ là sản phẩm rất được ưa chuộng trong ngành quảng cáo hiện nay, nhất là trong gia công chữ nổi. Gáy có cấu tạo dạng dây inox có khổ rộng 2cm, 3cm, 6cm hay 8cm được cuốn thành một cuộn có chiều dài 50m hoặc 100m. Việc gáy uốn chữ xuất hiện đã mang đến những tiện ích không hề nhỏ, giúp giảm bớt sự khó khăn trong sản xuất lại tiết kiệm thời gian và chi phí hơn rất nhiệu, nâng cao hiệu quả sản xuất. Ad-mart chuyên cung cấp gáy inox uốn chân chữ, gáy uốn chữ tại Hà Nội.
Gáy uốn chân chữ inox tại ad-mart Hà Nội và Hồ Chí Minh
Với những đặc điểm nổi trội mà gáy uốn chữ inox mang lại cho ngành quảng cáo, gáy inox hiện đang là sản phẩm bán chạy và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu của quý khách, Ad-mart chúng tôi là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp chân inox uốn chữ cũng như các sản phẩm gáy uốn chữ chất lượng, giá thành cạnh tranh tại Hà Nội.

Các sản phẩm gáy inox chúng tôi cung cấp như: gáy inox bạc gương, gáy inox vàng gương, gáy inox bạc xước, gáy inox vàng xước, gáy inox khổ 2cm, 6cm, 8cm, 10cm,… Không chỉ tại Hà Nội, chúng tôi còn có chi nhánh miền nam tại Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
Nếu quý khách đang có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi qua website: ad-mart.com.vn
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét