Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Làm hộp đèn không viền uy tín

Hộp đèn không viền hay còn gọi là hộp đèn EEFL, là loại hộp đèn mà bề mặt hình ảnh nội dung hiển thị tràn ra ngoài mà không có bất cứ phần khung viền nào. Với thiết kế không viền đầy tinh tế và độc đáo, hiện nay hộp đèn không viền được sử dụng rộng rãi, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp tại các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng,…
Cấu tạo hộp đèn không viền
+ Hệ thống khung nhôm chuyên dụng: Khung viền làm bằng nhôm định hình thiết kế không viền và được sơn màu theo yêu cầu.

+ Bề mặt hộp đèn:  Bề mặt thể hiện hình ảnh sử dụng bạt 3m xuyên sáng và được in bằng công nghệ UV đem đến nội dung và hình ảnh đẹp sắc nét.  Sau đó được dập viền roong cao su chuyên dụng rồi căng lên hệ khung nhôm.
+ Hệ thống chiếu sáng bằng đèn led cap cấp (led thanh hoặc led led samsung module) gắn bên trong lòng biển.
Ưu điểm hộp đèn không viền
Điểm đặc biệt của hộp đèn không viền chính là bề mặt hiển thị thông điệp quảng cáo của biển chiếm toàn bộ diện tích mặt trước mà không có bất kỳ một phần khung biển nào bị lộ ra ngoài. Điều này có thể hiểu là, hộp đèn EEFL vẫn sử dụng khung viền như các loại hộp đèn khác nhưng khi nhìn trực diện từ phía trước, phần viền này sẽ được “ẩn” đi khiến người nhìn chỉ thấy phần hình ảnh của hộp đèn.
Chính thiết kế độc đáo này, giúp phần hiển thị nội dung của hộp đèn không chỉ được tận dụng một cách triệt để mà còn tạo ra sự độc đáo và cuốn hút được ánh mắt của những người xung quanh.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét