Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Gáy nhôm uốn chữ đẹp

Gáy uốn chữ là một sản phẩm mới của ngành quảng cáo, tuy chỉ mới xuất hiện tại nước ta từ vài năm trở lại đây nhưng đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Với những tiện ích không nhỏ mà nó đem lại cho ngành quảng cáo cùng nhiều ưu thế nổi trội về độ bền, độ linh hoạt và tiện lợi, các loại gáy uốn chữ này đã và đang ngày càng được sử dụng phổ biến và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Gáy uốn chữ có nhiều loại trong đó có gáy nhôm, hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Cấu tạo của gáy nhôm
Gáy nhôm có cấu tạo dạng thanh dây nhôm được cuốn thành một cuộn có chiều dài 50m hoặc 100m. Gáy nhôm có nhiều mẫu khác nhau cho khách hàng lựa chọn như: Gáy nhôm xước, gáy nhôm vàng bóng, gáy nhôm 1 gờ, gáy nhôm 2 gờ, gáy nhôm bạc xước, gáy nhôm đen, gáy nhôm bản 4cm, bản 6cm, bản 8cm,… đáp ứng được mọi nhu cầu làm chữ nổi của khách hàng.

Ưu điểm của gáy nhôm
Ưu điểm của gáy uốn chữ nổi chính là sự nổi bật, nó mang lại một vẻ bề ngoài hoàn toàn mới cho các loại biển chữ nổi hiện nay.
Gáy uốn chữ nổi có nhiều chủng loại màu sắc nên phù hợp với các loại chữ nổi và đối tượng khách hàng khác nhau.
Tính tùy biến cao nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, sản phẩm khác nhau.
Khối lượng khá nhẹ và mềm dẻo còn rất dễ uốn nắn theo các kiểu dáng khác nhau, vô cùng phù hợp dành cho các dòng sản phẩm chữ nổi uốn gáy có hoa văn phức tạp.
- Độ bền cao, chống chịu thời tiết và nhiệt độ tốt, thích hợp cho các công trình ngoài trời.
- Giá cả vô cùng dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ lớn tới nhỏ.
Xem thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét