Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Làm chữ logo đổ keo Hàn Quốc tinh tế

Chữ đổ keo Epoxy tại Hà Nội cũng như ở Việt Nam chính xác là được sử dụng từ năm 2012 nhưng thời đó rất ít sử dụng vì chúng được nhập khẩu sản phẩm đã hoàn thiện về rồi lắp đặt luôn và rất ít công ty sử dụng, chủ yếu là các shop thời trang, nước hoa của người hàn quốc sử dụng. Còn ngày nay thì cũng khá phổ biến nhưng chủ yếu là một số người nhập epoxy từ Trung Quốc nên sản phẩm cũng nhanh xuống màu. Chữ nổi Nếu quý khách đến với công ty chúng tôi thì toàn bộ Epoxy, chất dẫn sáng cũng như đèn Led tất cả 100% Korea, tạo nên thương hiệu đẳng cấp không xuống màu theo thời gian.

Tự hào là đơn vị chuyên nghiệp trong sản xuất và thi công Chữ Logo đổ keo epoxy. Nhìn về khía cạnh khách quan thì sản phẩm này đẹp, sang trọng cap cấp và rất bền với ánh sáng lung linh gây sự chú ý cao, góp phần nâng cao hiệu quả cho thương hiệu quảng cáo. Còn về mặt tài chính nó giúp các chủ đầu tư tiết kiệm không ít được 1 khoản chi phí gọi là kha khá nhờ vào ưu điểm của đèn Led là khá tiết kiệm điện năng so với đèn halogen cũ kĩ lỗi thời và có độ bền cao tới 50,000 giờ, vì vậy các chủ đầu tư cũng như nhà cung cấp biển hiệu cũng không mất nhiều công sức cho công việc bảo trì, sửa chữa.
Đặc điểm của Chữ Logo đổ keo epoxy
Chữ Logo đổ keo epoxy có độ bền cao bởi biển quảng cáo đặt trên các tòa nhà cao tầng ít ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường
Với các chữ Logo đổ keo epoxy thông thường để tạo thêm độ bắt mắt nên kết hợp với đèn led bằng cách đi led dâyhoặc led thanh bên trong chữ do đi bên trong chữ mặt sau sẽ đổ 1 lớp keo epoxy nên sẽ không thấm nước vào đèn led do vậy, bộ chữ nổi led có độ bền rất cao chữ nổi mica hàn quốc giá rẻ.
Chữ Logo đổ keo epoxy sử dụng cho nội thất hiện nay không còn quá mới lại nhưng với đặc thù: vị trí biển cao, thi công nguy hiểm, thông thường không có hệ thống an toàn thi công riêng, nên đòi hỏi người thiết kế, thi công phải có chuyên môn sâu về tính kết cấu, nghiên cứu lực đẩy của gió, sức nặng, cũng như độ bền của vật liệu, và đòi hỏi một số đặc tính khác,nên thợ thi công phải có lâu năm kinh nghiệm trong nghề và không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét