Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Gáy uốn chữ nổi tiện lợi tại Hà Nội

Gáy uốn chữ nổi là một sản phẩm mới nổi của ngành quảng cáo. Tuy mới xuất hiện  thời gian chưa lâu, chỉ khoảng từ năm 2016 nhưng gáy uốn chữ nổi quảng cáo đã có được những thành công nhất định của riêng mình. Ad-mart cung cấp gáy uốn chữ nổi tại Hà Nội.
Ad-mart cung cấp gáy uốn chữ Hà Nội
Chữ nổi là một trong những loại biển quảng cáo phổ biến nhất hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp chúng tại bất kỳ đâu như: các quán ăn, các shop thời trang, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, công ty,… Tuy nhiên, việc gia công cắt uốn chữ nổi khá phức tạp và tốn sức. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu thị trường, đem đến sự tiện lợi hơn trong làm chữ nổi, loại sản phẩm gáy uốn chữ nổi ra đời.
Gáy uốn chữ nổi được thiết kế dùng cho gia công uốn chữ nổi. Khi gáy uốn chữ xuất hiện, nó đem đến sự tiện lợi hơn trong làm chữ nổi, giúp quá trình làm chữ nổi trở lên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Nếu trước kia khi làm chữ nổi, người thợ phải cắt từng tấm vật liệu thành các thanh dài với kích thước phù hợp để uốn chữ khiến vừa mất thời gian, công sức, tăng chi phí, lại không chuẩn xác thì với gáy uốn chữ, người thợ có thể dễ dàng thực hiện uốn chữ, giúp tiết kiệm chi phí và công sức hơn rất nhiều.
Ưu điểm gáy uốn chữ nổi                        
Ưu điểm của gáy uốn chữ nổi chính là sự nổi bật, nó mang lại một vẻ bề ngoài hoàn toàn mới cho các loại biển chữ nổi hiện nay.

Gáy uốn chữ nổi có nhiều chủng loại màu sắc nên phù hợp với các loại chữ nổi và đối tượng khách hàng khác nhau.
Tính tùy biến cao nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, sản phẩm khác nhau.
Khối lượng khá nhẹ và mềm dẻo còn rất dễ uốn nắn theo các kiểu dáng khác nhau, vô cùng phù hợp dành cho các dòng sản phẩm chữ nổi uốn gáy có hoa văn phức tạp.
- Độ bền cao, chống chịu thời tiết và nhiệt độ tốt, thích hợp cho các công trình ngoài trời.
- Giá cả vô cùng dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ lớn tới nhỏ.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét