Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Inox uốn chân chữ nổi đẹp tại Hà Nội

Trong ngành quảng cáo hiện nay, các công ty, cửa hàng, doanh nghiệp,… thường lựa chọn biển quảng cáo để quảng bá cho thương hiệu của mình. Trong đó, biển quảng cáo chữ nổi được ưa chuộng nhất bởi những ưu điểm nổi trội mà nó mang lại. Loại Inox uốn chân chữ, gáy uốn chữ nổi là một sản phẩm mới nổi của ngành quảng cáo. Tuy có mặt trong lĩnh vực quảng cáo một thời gian chưa lâu, nhưng nó đã khẳng định được chỗ đứng nhất định của mình trên thị trường. Ad-mart là đơn vị chuyên cung cấp các vật phẩm quảng cáo, inox uốn chân chữ, gáy uốn chữ tại Hà Nội.
Ưu điểm nổi bật của inox uốn chân chữ
Trên thị trường hiện nay gáy uốn chữ nổi được sản xuất từ inox 304 và inox 201. Chúng có khổ từ 2cm đến 6cm với chiều dài 100m được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Bao gồm bề mặt xước màu trắng, bề mặt xước màu vàng, bề mặt trơn màu trắng và bề mặt trơn màu vàng.

Inox cuộn chân chữ được tạo ra chuyên dùng để uốn làm các chân chữ nổi. Với đặc tính không gỉ, luôn sáng bóng, độ bền cao, có thể kết hợp với mặt mica, formex, cùng đèn led tạo hiệu ứng ánh sáng nổi bật, inox phẳng uốn chữ giúp tạo sự nổi bật, mang đến một vẻ bề ngoài hoàn toàn mới cho các loại biển chữ nổi hiện nay.
Ngoài ra, so với cách gia công chữ trước đây phải cắt nhỏ từng tấm inox vừa mất thời gian, công sức, giá thành lại cao thì sử dụng gáy uốn chữ nổi inox chúng ta có thể uốn nắn theo ý muốn, dễ dàng, nhanh chóng,…  thích hợp với mọi hình dáng uốn khác nhau như các chữ khó và hoa văn họa tiết trang trí mà các nguyên vật liệu khác khó có thể làm được.
Inox uốn chân chữ tại Công ty ad-mart
Inox uốn chữ nổi, gáy uốn chữ nổi ngày càng được sử dụng phổ biến trong ngành quảng cáo bởi độ tiện dụng của nó. Ad-mart là công ty chuyên cung cấp gáy uốn chữ inox, gáy uốn nhôm,… với màu sắc đa dạng, chủng loại phong phú, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Các loại gáy uốn chữ được nhập từ nước ngoài, bảo đảm chất lượng. Công ty cũng sử dụng các loại gáy uốn chữ này để gia công, làm biển chữ nổi cho các công ty, doanh nghiệp, ngân hàng,….
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét