Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Tìm hiểu ứng dụng nhôm định hình hộp đèn


Nhôm đinh hình là vật liệu được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực đời sống hiện nay, đặc biệt là trong ngành quảng cáo, nhất là quảng cáo hộp đèn. Nhôm định hình với nhiều thiết kế kiểu dáng khác nhau và nhiều đặc tính tốt như độ cứng, độ bền cao, được gia công tỷ mỉ tinh tế, khả năng chống oxy hóa, chống chịu thời tiết tốt. Sản phẩm nhôm định hình giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế, sáng tạo ra những kiểu trang trí hiện đại, ấn tượng và mới lạ hơn bất kỳ vật liệu nào khác.
Ứng dụng nhôm định hình
Nhôm định hình là vật liệu không thể thiếu trong quảng cáo, đặc biệt là trong ứng dụng làm hộp đèn. Các thanh nhôm định hình sẽ được người thợ dùng làm khung viền biển hộp đèn nhằm đem lại sự chắc chắn cũng như tôn lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho sản phẩm hộp đèn.

Nhôm hộp đèn định hình trong làm hộp đèn có rất nhiều loại khác nhau, mỗi loại lại được dùng cho một sản phẩm hộp đèn. Đặc biệt, nhôm định hình rất dễ tạo hình thành nhiều hình dạng khác nhau để phù hợp với thiết kế của từng loại hộp đèn. Nhôm định hình thường được ứng trong quảng cáo làm hộp đèn như:
+ Nhôm định hình làm hộp đèn bật nắp
+ Nhôm hộp đèn làm hộp đèn nam châm
+ Nhôm làm hộp đèn nhét cạnh
+ Nhôm định hình làm hộp đèn mica vẫy
+ Nhôm định hình làm hộp đèn hiflex 3M,….
Các sản phẩm hộp đèn này xuất hiện khắp nơi, tại các nhà hàng, quán ăn, showroom, ngân hàng, sân bay, rạp chiếu phim,….. Có thể nói, với  dòng sản phẩm khung nhôm định hình được ứng dụng vào làm hộp đèn đã tạo một bước tiến mới trong ngành quảng cáo hiện nay.
Xem thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét