Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Đặc điểm gáy uốn chữ nổi nhôm

Gáy uốn chữ nổi nhôm là vật phẩm chuyên dụng dùng trong gia công uốn chân chữ nổi. Gáy uốn chữ nhôm làm từ vật liệu nhôm có cấu tạo dạng dây nhôm được cuộn lại thanh một cuộn tròn với độ dài mỗi cuộn từ 50m đến 100m. Độ cao phổ biến của gáy nhôm thường có loại 2cm, 4cm, 6cm, 8cm; có thể phù hợp dùng để uốn các chữ có kích thước nhỏ đến các bộ chữ khích thước lớn.
Đặc điểm nổi trội của gáy uốn chữ nổi nhôm
Gáy uốn chữ nhôm có xuất xứ chính đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Hiện nay, gáy uốn chữ nhôm là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường bởi nhiều ưu điểm vượt trội sau:
Tính tiện ích trong làm chữ nổi: Gáy uốn nhôm xuất hiện đã đem đến một sự thay đổi không hề nhỏ cho ngành gia công chữ nổi quảng cáo. Việc sử dụng gáy uốn nhôm đã được định hình sẵn có thể phù hợp với hầu hết kích thước bộ chữ đã giúp cho việc gia công chữ nổi trở lên thuật tiện và đơn giản hơn rất nhiều. Nếu trước đây khi gia công chữ nổi nhôm người thợ phải sử dụng phương thức cắt từng tấm nhôm thành các thanh nhôm phù hợp để uốn chữ thì hiện nay, với gáy uốn nhôm, người thợ chỉ phải chọn loại gáy nhôm với màu sắc và độ cao phù hợp là có thể thực hiện uốn chữ. Điều này giúp tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí hơn rất nhiều.

Độ bền cao: Là sản phẩm là từ nhôm nên độ bền của nó rất cao, trọng lượng nhẹ, khả năng chống rỉ sét tốt nên rất bền cả khi dung cho quảng cáo ngoài trời.
Dễ dàng gia công: Nhôm là một trong 5 kim loại có tính dẻo nhất, chính vì vậy, dễ gia công cắt uốn thành các mẫu chữ nổi hoa văn nhiều hoa tiết phức tạp. Tuy tính dẻo của nhôm rất cao nhưng độ bền của chất liệu này cũng không hề kém, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.
Đa dạng chủng loại: Gáy nhôm có nhiều chủng loại, màu sắc khác nhau. Hiện nay trên thị trường có các loại gáy nhôm phẳng, gáy nhôm 1 gờ, gáy nhôm bạc, gáy nhôm xước, gáy nhôm vàng, gáy nhôm vàng bóng, gáy nhôm đen, gáy nhôm trắng,… sự đa dạng này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn loại phù hợp nhất cho bộ chữ nổi của mình.
Công ty ad-mart Việt Nam là đơn vị quảng cáo chuyên cung cấp cáp loại gáy nhôm, gáy uốn chữ tại Hà Nội. Quý khách có nhu cầu sử dụng gáy uốn chữ, hãy liên hệ với chúng tôi.
Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét