Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Cấu tạo và ưu điểm chữ nổi uốn gáy làm biển quảng cáo

Cấu tạo chữ nổi uốn gáy
- Quy cách của phần gáy uốn: gáy uốn tồn tại ở dạng dây hợp kim, bao phủ 2 mặt bởi lớp nhựa dẻo tổng hợp, độ dày 1ly - 1,5ly. Độ cao của gáy dao động từ 25mm - 120mm.

- Màu sắc: gáy uốn chữ nổi có nhiều tone màu khác nhau: đen, vàng, xanh, đỏ, trắng, bạc v.v...
- Phần đế: gia công bằng kim loại.
- Phần gáy uốn và phần mặt có thể sử dụng mica hoặc alu, trong đó phổ biến nhất là mica xuyên sáng. Gáy uốn tạo cho phần gờ này những đường nét vô cùng tinh tế và sắc xảo mà các loại chữ nổi khác khó mà sánh kịp.
- Phần gờ: có tác dụng tạo hiệu ứng thị giác cho chữ nổi, phát huy tác dụng cao nhất khi kết hợp đèn LED và mặt chữ bằng mica xuyên sáng.
Ngay khi nhìn vào, những con chữ nổi uốn gáy toát lên vẻ hiện đại, năng động vào gây được ấn tượng mạnh đến người nhìn. Do đó mà chữ nổi uốn gáy tuy là dòng sản phẩm mới nhưng đã chinh phục được nhiều khách hàng và tạo dựng được chỗ đứng riêng cho mình trên thị trường quảng cáo hiện nay. Được nhiều khách hàng và chủ shop ưa chuộng do tính thẩm mỹ cao và giá thành hợp lý.
Ưu điểm chữ nổi uốn gáy
Cùng là dòng chữ nổi nhưng chữ nổi uốn gáy luôn có được sự cạnh tranh gay gắt với các dòng chữ nổi quảng cáo thông thường trên thị trường. Chữ nổi uốn gáy của nước ta hiện nay có 2 nguồn xuất xứ chính đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Dù chữ nổi uốn gáy của Hàn Quốc có đôi chút nổi trội hơn của Trung Quốc nhưng nhìn chung cả 2 dòng sản phẩmđều sở hữu những đặc tính và ưu điểm chung của gáy uốn chữ nổi có thể kẻ tới như sau:
+ Trọng lượng nhe, độ bền cao.
+ Màu sáng bóng, tính thẩm mỹ cao.
+ Chịu đượ thời tiết khắc nghiệt, không rỉ sét.
+ Tạo gáy chữ, uốn thành chữ dễ dàng và nhanh chóng.
+ Nhiều tone màu sắc khác biệt, nhiều kích cỡ và chủng loại khác nhau.
+ Độ bền cao, chống chịu với thời tiết và nhiệt độ tốt, thích hợp với các công trình ngoài trời.
+ Cấu trúc mềm dẻo và linh hoạt, đáp ứng rất tố các mẫu chữ nổi có nhiều hoa văn họa tiết phức tạp.
+ Giá cả vô cùng dễ chịu, phù hợp với nhiều đối khách hàng từ lớn tới nhỏ.
+ Mang lại thêm một sự lựa chọn mới mẻ, phong phú cho khách hàng giữa nhiều chủng loại chữ nổi quảng cáo phổ biến hiện nay.
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét