Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Làm hộp đèn siêu mỏng sang trọng tại Hà Nội giá rẻ

Cấu tạo hộp đèn siêu mỏng
Khung tranh điện: thường làm từ Mica, khung nhôm định hình, sắt hộp, nhựa đúc, gỗ… tùy thuộc vào nơi treo lắp mà lựa chọn khung phù hợp nhất.
Hình in trên hộp đèn: hộp đèn siêu mỏng có thể in PP, in Hiflex, in backlit, nhưng thường được sử dụng nhất đó là in backlit vì nó có bề mặt nhẵn bóng và khả năng xuyên sáng tốt. Có thể dùng mực in trong nhà hoặc ngoài trời, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng.

Nhôm hộp đèn siêu mỏng hai mặt nắp sập bản 4cm dài 610cm màu nhũ bac. Loại nhôm này được sử dụng làm biển siêu mỏng 2 mặt, có thể dùng chỉ 1 tấm dẫn sáng vẫn sáng đều 2 mặt.
Dù là loại hộp đèn siêu mỏng loại nào đi nữa thì nó cũng có chung những ưu điểm như nổi bật, thiết kế mỏng nhẹ, đẹp mắt, màu sắc hình ảnh rõ nét, tiết kiệm 85% điện năng so với hộp đèn thông thường. Ngoài ứng dụng trong biển quảng cáo, nó còn được dùng để trang trí nội thất như làm tranh điện in hình cưới, ảnh gia đình, tranh ảnh trang trí… khiến ngôi nhà thêm sáng đẹp hơn.
Nếu bạn đang có nhu cầu làm hộp đèn siêu mỏng để trang trí, làm poster giới thiệu sản phẩm, thương hiệu của mình, và đặt ở những nơi đông người qua lại như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, siêu thị… thì hãy liên hệ với Ad-mart ngay nhé.
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét