Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Gáy uốn chữ độc đáo tại Hà Nội

Không thể phủ nhận, gáy uốn chữ đang là sản phẩm rất “hot” trên thị trường hiện nay. Gáy uốn chữ với nhiều ưu thế nổi trội về độ bền, độ linh hoạt và tính tiện dụng cao, tạo được sự nổi bật, ấn tượng, mang lại một vẻ bề ngoài hoàn toàn mới cho các loại biển chữ nổi so với mặt bằng chung hiện nay. Do đó khi gáy uốn chữ xuất hiện, nó đã trở thành một sự lựa chọn mới của các nhà quảng cáo.
Cấu tạo gáy uốn chữ
Gáy uốn chữ nổi được cấu tạo theo dạng dây hợp kim được bao phủ hai mặt bởi một lớp nhựa dẻo tổng hợp có độ dày từ 0.5mm tới 1mm. Độ cao phổ biến của các loại gáy này từ 25mm, 30mm, 40,60,80 và 120mm.

Chữ nổi uốn gáy được cấu thành từ phần đế được gia công bằng kim loại, phần gáy uốn và phần mặt có thể tùy ý lựa chọn giữa các loại vật liệu khác nhau như mica, al, inox,... Đặc điểm bề ngoài dễ nhận thấy nhất của các loại gáy uốn chữ nổi chính là phần gờ nổi xung quanh viền ở xung quanh mặt chữ. Phần gờ này lại tạo hiệu ứng thị giác khá cao, nhất là khi được kết hợp cùng đèn led và mặt chữ mica xuyên sáng.
Ưu điểm gáy uốn chữ
Trước đây, trong quá trình làm chữ nổi, người thợ thường phải cắt vật liệu thành những thanh dài nhỏ để uốn thành chân chữ. Điều này gây tốn thời gian và công sức bỏ ra. Không chỉ vậy, tùy thuộc vào kích thước từng tấm và kích thước chân chữ cần cắt sẽ khiến tấm vật liệu bị thừa nhiều hoặc ít mà lại không đủ để sử dụng tiếp, gây lãng phí vật liệu.
Gáy uốn chữ dù là gáy inox, gáy nhôm hay gáy nhựa thì đều có tính dẻo khá cao, đặc biệt là loại gáy nhựa. Điều này giúp việc gia công uốn chân chữ trở lên dễ dàng hơn, người thợ có thể dùng tay hoặc kìm để uốn rất tiện lợi.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét