Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

Làm hộp đèn nam châm

Hộp đèn nam châm hay hộp đèn siêu mỏng nam châm, là sản phẩm hộp đèn siêu mỏng sử dụng công nghệ quảng cáo mới nhất. Với nhiều ưu điểm như thiết kế sang trọng, gọn nhẹ, tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian lắp đặt trong nhà. Hiện nay hộp đèn nam châm là một trong ba loại hộp đèn siêu mỏng được ưa chuộng nhất.
Cấu tạo hộp đèn nam châm siêu mỏng
Khung nhôm định hình chuyên dụng với thiết kế mỏng gọn, chắc chắn
Tấm dẫn sáng mica với khả năng dẫn sáng tốt giúp ánh sáng tản đều khắp mặt tranh
Tấm mặt làm mica trong được giữ bởi lực hút nam châm tạo vẻ đẹp đơn giản, thanh mảnh

Tranh in trên chất liệu backlits film cho hình ảnh đẹp, sắc nét, sống động.
Hệ thống chiếu sáng bằng đèn led thanh siêu sáng và nguồn DC- 12V
Ưu điểm của hộp đèn nam châm
Hộp đèn nam châm được thiết kế với kiểu dáng siêu mỏng, gọn nhẹ với độ dày chỉ từ 2cm đến 3cm giúp tiết kiệm tối đa không gian trưng bày.
Tính thẩm mỹ cao, sang trọng phù hợp với mọi không gian và thiết kế, làm nổi bật thông điệp quảng cáo. Tạo không gian thoáng đãng, chuyên nghiệp và lịch sự.
Dễ dàng thay tranh cho hộp đèn chỉ với thao tác đơn giản là dùng giác hút nam châm để nhấc mặt mica ra là ta có thể thay tranh quảng cáo một cách đơn giản nhanh chóng.
Sử dụng công nghệ dẫn sáng led hiện đại giúp tạo ra những tấm poster quảng cáo phát sáng lung linh, bắt mắt người nhìn
Hiện nay hộp đèn magnetic được sử dụng rộng rãi trên thị trường giúp sức quảng cáo, tăng doanh thu của doanh nghiệp. Hộp đèn thường được sử dụng tại những nơi nhiều người qua lại, ít tốn không gian như siêu thị, thang máy, nhà ga, quán trà, nhà hàng, rap chiếu phim,…
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét