Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019

Sự tiện lợi của sản phẩm gáy uốn chữ

Gáy uốn chữ ngày càng được dân quảng cáo ưa chuộng với nhiều tiện ích mà nó mang lại, tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Tiện lợi mà gáy uốn chữ mang lại
-         Gáy uốn chữ giúp quá trình gia công chữ nổi trở lên thuận tiện hơn:
Trước đây, trong quá trình làm chữ nổi, người thợ thường phải cắt vật liệu thành những thanh dài nhỏ để uốn thành chân chữ. Điều này gây tốn thời gian và công sức bỏ ra. Không chỉ vậy, tùy thuộc vào kích thước từng tấm và kích thước chân chữ cần cắt sẽ khiến tấm vật liệu bị thừa nhiều hoặc ít mà lại không đủ để sử dụng tiếp, gây lãng phí vật liệu.

Tuy nhiên, khi sản phẩm gáy uốn chân chữ xuất hiện với kích thước chiều cao đa dạng khác nhau từ 25mm, 30mm, 40, 60, 80 và 120mm, vô cùng tiện lợi giúp tiến độ làm chữ nổi nhanh chóng, chính xác, tính thẩm mỹ cao, vừa tiết kiệm chí phí, vừa giảm việc cắt lỗi, hỏng gây lãng phí nguyên vật liệu. Sản phẩm gáy uốn chữ nổi rất dễ sử dụng, uốn nắn theo ý muốn, thích hợp với mọi hình dáng uốn khác nhau.
-         Dễ dàng gia công:
Gáy uốn chữ dù là gáy inox, gáy nhôm uốn chữ hay gáy nhựa thì đều có tính dẻo khá cao, đặc biệt là loại gáy nhựa. Điều này giúp việc gia công uốn chân chữ trở lên dễ dàng hơn, người thợ có thể dùng tay hoặc kìm để uốn rất tiện lợi.
-         Nhiều mẫu mã để lựa chọn:
Gáy uốn chữ có loại gáy inox, gáy nhôm, gáy nhựa bọc nhôm, loại gáy 1 gờ, gáy 2 gờ hay gáy phẳng không gờ với nhiều màu sắc đa dạng như: trắng xước, vàng xước, bóng gương, đen, đỏ, vàng, xanh,… Tùy sở thích và yêu cầu của bộ chữ mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp nhất.
Xem thêm




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét