Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Chân nhôm uốn chữ chất lượng cao

Chân nhôm uốn chữ là sản phẩm dùng để uốn gáy chữ nổi rất được ưa chuộng hiện nay. Chân  nhôm uốn chữ có cấu tạo thành dạng dây nhôm với các khổ phổ biến từ 2cm, 3cm, 6cm, 8cm, 10cm, 12cm và độ dài cuộn từ 50m đến 100m phù hợp với mọi kích thước chữ. Gáy nhôm uốn chữ xuất hiện đem lại nhiều tiện ích trong gia công chữ nổi quảng cáo, khiến việc uốn chữ trở lên dễ dàng hơn. Khách hàng có nhu cầu mua chân nhôm uốn gáy cho chữ nổi quảng cáo, hãy đến với ad-mart.
Chân nhôm uốn chữ đẹp
Là một trong những địa chỉ cung cấp vật tư quảng cáo uy tín tại Hà Nội, Ad-mart chúng tôi cung cấp gáy uốn chữ nổi uy tín, chất lượng cho mọi khách hàng tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc.

Sản phẩm chân gáy nhôm chúng tôi cung cấp có nhiều loại với nhiều kích thước như: Gáy nhôm vàng gương, gáy nhôm bạc xước, gáy nhôm vàng xước, gáy nhôm 1 gờ, gáy nhôm 2 gờ, chân gáy nhôm phẳng không gờ, gáy nhôm màu đen, gáy nhôm bản 2cm, bản 4cm, bản 6cm, bản 7cm,…. đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp loại gáy inox và gáy nhựa bọc nhôm.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua ad-mart.com.vn nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm chân gáy nhôm này.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét