Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Tìm hiểu các loại bảng inox ăn mòn

Mẫu bảng inox ăn mòn đẹp cho khách hàng lựa chọn làm bảng chức danh, bảng số nhà , tem nhãn inox ăn mòn. Trong lĩnh vực thi công quảng cáo thì bảng inox ăn mòn được ứng dụng nhiều trong làm bảng hiệu công ty, bảng tên công ty, bảng chức danh, bảng thông tầng khách sạn, bảng thông tin thang máy, tem nhãn inox ăn mòn…. Đối với sở thích và ứng dụng của khách hàng mà lựa chọn inox vàng, inox trắng xước, inox vàng gương, inox màu , inox xanh ….
Các loại bảng inox ăn mòn
Thông thường, đơn vị hay công ty khi lựa chọn màu cho bảng chức danh sẽ lựa chọn màu vàng. Bởi khi lên màu vàng cho bảng inox ăn mòn, bảng hiệu sẽ trở nên sang trọng và quý phái. Hiện nay, loại bảng hiệu inox vàng có 3 loại với chất liệu khách nhau (vàng mờ, vàng xướt và vàng bóng). Tùy thuộc vào sở thích mà khách hàng có thể lựa chọn loại phù hợp. Về giá thành, giá của 3 loại inox vàng này không chênh lệch nhau đáng kể.

Ở mỗi loại bảng inox vàng sẽ có những đặc điểm khác nhau, tùy vào không gian của công ty, đơn vị mà khách hàng lựa chọn loại inox vàng phù hợp nhằm toát lên vẻ đẹp của bảng. Cụ thể:
– Bảng inox vàng mờ: Thích hợp và nổi bật trong không gian có nhiều ánh sáng
– Bảng inox vàng xướt: những đường vân xướt trên bề mặt bảng chỉ nổi bật khi đặt vào không gian bảng thang máy, trước phòng làm việc.
– Bảng inox vàng bóng: bề mặt bảng bóng đẹp, tuy nhiên nếu đặt vào không gian có quá nhiều ánh sáng sẽ làm giảm đi độ bóng, sự nổi bật của bảng.
Tương tự như bảng inox vàng, bảng inox trắng cũng có 3 loại (inox trắng mờ, trắng xướt, trắng bóng). Điểm khác biệt của inox trắng chính là màu sắc, vì thế nếu bạn yêu thích màu trắng và sự tinh tế của loại bảng chức danh, bảng số nhà inox trắng. Thì inox xanh cũng là lựa chọn cho sản phẩm của bạn.
Về không gian dành cho bảng inox trắng gần giống như bảng inox vàng, do vậy tùy vào môi trường, không gian mà các chọn loại inox cho bảng chức danh của công ty, đơn vị mình!
Xem thêm
Gáy nhôm    


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét