Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Phân biệt bảng hiệu alu và hiflex

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bảng hiệu khác nhau, mỗi loại đều có các ưu điểm và nhược điểm riêng, sau đây chúng tôi sẽ so sánh 2 loại chất liệu bảng này để cho quý khách dễ tìm hiểu và ứng dụng cho mình một loại phù hợp cho mình, các cách thiết kế, giá thành cũng như thi công sẽ khác nhau độ hiệu quả của mỗi loại, cách bố trí bố cục cũng như trang trí trên bảng.
Bảng hiệu alu
Bảng hiệu Alu là loại bảng hiệu sử dụng vật liệu chính là tấm nhôm nhựa Aluminium. Đây là loại bảng hiệu phổ biến trong các loại bảng hiệu quảng cáo ở mặt tiền hiện nay.
– Khung xương (khung sắt chịu lực) : sắt 13*26mm, Vuông 20-40mm, Sắt chống và gia cố V3-7 dày 1.0-1.5mm, Sắt tráng kẽm hoặc sắt sơn chống rỉ.

– Sau khi gia công xương chịu lực chính, thợ thi công tháo từng khung sườn đỡ tấm và tiến hành đo lấy kích thước để gấp tấm, người thợ tiến hành rọc lấy tấm thành phẩm hoặc sử dụng máy phay cầm tay để phay theo đúng kích thước.
– Sau khi gia công tấm xong tiến hành liên kết tấm vào sườn đỡ bằng liên kết rivê và silicone .
Công đoạn cuối cùng chính là bơm keo ,hoàn thiện đường keo càng đẹp sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ công trình. vì đây là vật liệu quảng cáo cao cấp nên giá thành tương đối cao so với bảng hiflex
Bảng hiệu hiflex
Bảng quảng cáo bạt hiflex là dạng bảng quảng cáo theo tấm đơn, có nhiều kích thước sử dụng cho trong nhà hoặc ngoài trời (tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng)
Kết cấu biển quảng cáo bạt Hiflex đơn giản nên giá cả khá mềm.
Đối với những loại bảng hiệu hiflex nhỏ và vừa, có thể dùng sắt hộp vuông 20×20 hàn khung kết cấu bảng và căng bạt hiflex
Dùng vít dù bắt giữ bạt căng trên mặt bảng.
Sau đó dùng thanh nhôm định hình viền theo bảng tạo tính thẩm mỹ cao.
Biển quảng cáo khá phổ biến ở thị trường Việt Nam do:
Đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng tiềm năng khi sử dụng biển quảng cáo lớn với lượng người lưu thông tấp nập
Đáp ứng được những giá trị thẩm mỹ
Đem lại hiệu quả quảng cáo một cách trực quan nhất, độ phủ về hình ảnh rộng nhất do giá thành khá mềm mang lại.
Vừa phù hợp cho doanh nghiệp lớn, công ty toàn cầu, vừa có thể dùng với các tiệm tạp hóa nhỏ, quán vỉa hè.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét