Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2019

Standee tiện ích trong quảng cáo

Khái niệm standee
Standee là một khung có chân đứng độc lập dùng để quảng bá một hình ảnh, sản phẩm hay sự kiện.
Chất liệu : Nhôm hoặc nhựa PVC
Kích thước: 60cmx160cm , 80cmx180cm, 80cmx200cm
Giá bán: từ 80.000đ – 300.000đ
Standee được xem là một trong những vật tư quảng cáo được nhiều cá nhân, doanh nghiệp sử dụng. Bởi, standee không những đạt hiệu quả cao trong quảng cáo, mà còn rất tiện lợi. Standee có thể gấp gọn và mang theo bên người rất dễ dàng. Vậy, standee là gì? Vì sao cần có những mẫu standee đẹp?

Standee thực chất là giá chữ X, kệ chữ X, giá cuốn hay một khung có cấu trúc hình chữ X rất chắc chắn. Kệ chữ X này thoạt nhìn thì cũng là kệ bình thường, nhưng điểm khác biệt là nó có thể dễ dàng thay đổi kích cỡ. Sở dĩ, standee thay đổi kích cỡ được là nhờ hệ thống tăng đưa. Standee có thể thay đổi chiều cao dao động từ 60 – 180 cm.
Khi muốn thay đổi kích thước, người dùng chỉ cần xoay theo chiều ngược của 2 trục trên – dưới.Vì vậy, standee dễ dàng được gấp gọn, có thể mang đi bất kỳ đâu nhờ trọng lượng nhẹ.
Hiện nay, kệ X hay standee rất đa dạng. Chúng có thể được làm bằng nhiều vật liệu khác nhau (nhôm, nhựa, sắt,…) với nhiều hình dạng, kích thước khác nhau. Vì có cấu trúc chữ X, nên standee thường được dùng để gắn những tờ quảng cáo như bạt hiflex, PP, decal,…
Ưu điểm của standee
Hội chợ, triển lãm, khai trương cửa hàng, giới thiệu sản phẩm,… là những hoạt động quảng cáo, tiếp thị không thể nào thiếu được các loại standee. Đây cũng là lý do, các mẫu standee đẹp đã và đang được nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp,… lựa chọn sử dụng.
Nếu so với hình thức quảng cáo bằng treo băng rôn, dán decal… thì quảng cáo bằng standee dễ dàng và hiệu quả hơn nhiều. Với thiết kế nhỏ gọn, standee tại các hoạt động quảng cáo phải tính thẩm mỹ cao.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét