Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Gia công chữ nổi đèn Led Resin

Ở Hàn Quốc các thương hiệu lớn như: Samsung, Skinfood, The Face Shop, Tous Les Jours, CGV và các thương hiệu khác đều rất ưa chuộng bảng hiệu làm từ chữ đổ Resin.
Hiện nay, ở Việt Nam khái niệm về chữ Resin có thể khá lạ lẫm. Vì vậy, Công ty ad-mart sẽ giới thiệu cho quý khách biết về chữ Resin là như thế nào?
Nói về hình thức thì chữ Resin khá giống chữ đổ keo đã có mặt tại Việt Nam từ lâu. Nhưng nói về chất lượng thì chữ đổ Resin lại ở 1 đẳng cấp hoàn toàn khác.

- Nếu như keo dùng để đổ chữ ở Việt Nam hiện nay đều có xuất xứ từ Trung Quốc và có khá nhiều nhược điểm như: không bền màu và có xu hướng ngã sang màu vàng hoặc đen sau 1 thời gian để ngoài trời, đồng thời do thành phần keo hoàn toàn là chất hóa học nên nó không có được độ bóng đẹp tự nhiên và còn gây hại cho môi trường và người sử dụng, đặc biệt keo là chất rất dễ cháy.
- Resin hoàn toàn ngược lại: resin là tên tiếng anh của nhựa thông và các chế phẩm từ nhựa thông. Như vậy không cần phải nói nhiều thì chúng ta cũng biết bản thân nhựa thông đã có sự bóng đẹp tự nhiên, và với công nghệ pha màu từ Hàn Quốc nên Resin có thêm màu sắc đa dạng. Khi Resin đông cứng thì sẽ hoàn toàn không có sự tương tác với không khí vì vậy ít bị tác động bởi điều kiện bên ngoài nên có thể giữ màu khá lâu, và việc ngã màu xảy ra rất ít. Đồng thời vì có thành phần tự nhiên nên Resin không hại cho môi trường và người sử dụng, ngay cả với trẻ nhỏ, và Resin là 1 chất khi càng gặp nhiệt lại càng đông cứng nên nó không bắt lửa như keo. Khi thao tác đổ Resin người thợ phải khéo léo đổ phủ kín mép chữ để tạo vun đầy cho sản phẩm nên khi để ngoài trời chữ sẽ không có hiện tượng đọng nước mưa như chữ mica.
Quý khách tham khảo dịch vụ gia công chữ inox tại Hà Nội uy tín và dịch vụ báo giá chữ inox cạnh tranh nhất
Chính vì các đặc tính như trên nên chữ đổ Resin tạo nên sự khác biệt cũng như sang trọng cho bảng hiệu, bên cạnh đó do chữ Resin được đổ vun đầy tràn giống như là 1 lời chúc cho Công ty luôn thịnh vượng, dư dã nên ở Hàn Quốc các thương hiệu lớn như: Samsung, Skinfood, The Face Shop, Tous Les Jours, CGV và các thương hiệu khác đều rất ưa chuộng bảng hiệu làm từ chữ đổ Resin.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét