Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Làm biển alu chữ nổi ốp cửa cuốn tuyệt đẹp

Có một sản phẩm về cửa mà đa số tại Hà Nội cửa hàng nào cũng có, đó là cửa cuốn. Và có một sản phẩm biển quảng cáo sinh ra chỉ để phù hợp với cửa cuốn này chính là làm biển quảng cáo ốp ra ngoài hộp kỹ thuật của cửa cuốn.
Có những sản phẩm quảng cáo mà ngoài việc làm chức năng quảng cáo nó còn tỏ ra rất xuất sắc trong một vai trò mới khác!

Biển quảng cáo này vốn rất bình thường về mặt kỹ thuật sản xuất ra nó, nhưng nó sinh ra để phù hợp một cách đặc biệt với hộp kỹ thuật của cửa cuốn.
Tác dụng chính là làm biển quảng cáo của cửa hàng, tác dụng thứ hai của nó là để khéo léo che khuyết điểm của hộp kỹ thuật cửa cuốn ngay đằng sau nó và tạo ra một cái mái trước hiên nhà với cảm giác rất chắc chắn
Ốp tấm alu lên như là một cách để tạo tính mỹ thuật, độ bền cho sản phẩm bên trong và tạo tâm lý tốt, một yếu tố có lợi về mặt phong thủy trước cửa hàng của bạn. Và thực sự "một công đôi việc" khi ta sử dụng chính nó làm biển quảng cáo alu chữ nổi như thế này.
Biển quảng cáo này làm theo một kiểu cách rất tiêu chuẩn của sản phẩm biển alu chữ nổi với một khung sắt hộp ốp bên ngoài hộp kỹ thuật, chúng tôi gắn vật liệu alu (aluminium composite) lên, vật liệu này bản chất là một đế nhựa tráng phủ một lớp nhôm mỏng. Mặt dưới biển được bố trí đèn chiếu hắt (đèn LED rọi). Sau cùng là công đoạn dán và bình chữ mica màu lên mặt biển.
Sử dụng vật liệu Alumininium Composite khiến cho sản phẩm biển quảng cáo rất bền, nó vững vàng trong mọi điều kiện tự nhiên trong nhiều năm mà chất lượng mặt biển hầu như không thay đổi. Làm biển quảng cáo loại này kết hợp với chữ nổi có đèn LED (biển đèn LED) đang dần là một xu hướng tại Hà Nội.
Chúng tôi ngoài ra còn làm rất nhiều sản phẩm quảng cáo khác như:
Biển đèn LED, biển bạt, biển hộp đèn, biển mica, biển quảng cáo bằng gỗ, biển quảng cáo bằng kính
Làm ô quảng cáo, sản xuất tủ nhôm kính
Làm backdrop hội nghị, chân giá chữ X, giá cuốn, standee ngoài trời
In bạt, dán decal xe bus
Làm các sản phẩm trong siêu thị: booth siêu thị, chiếc nón kỳ diệu quảng cáo, wobbler quảng cáo, đầu kệ siêu thị...
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét