Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Hộp đèn mica dán decal siêu sáng đẹp

Mẫu hộp đèn hút nổi quảng cáo ta thường thấy tại các quán café, hya các nhà hàng và quán ăn. . Biển được hút nổi từ những tấm nhựa PVC chịu nhiệt (hay còn gọi là Mica). Với kích thước thường là: 46 x 66 cm.
Cấu tạo hộp đèn mica dán decal
– Mặt sau hộp đèn là một tấm dẫn sáng.
– Mặt trước là tấm mica trong.

– Bên trong hộp đèn là cặp đèn led lồng trên 2 thanh đứng của hộp đèn làm sáng hai mặt. Có nguồn chuyên dụng cho led, bên ngoài được bo bằng khung viền nhôm.
Có thể dễ dàng đặt đèn bất cứ ở đâu và với sự thiết kế của công ty chúng tôi sẽ cho bạn sự lựa chọn phong phú, đa dạng. Phù hợp với việc quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, hơn nữa còn đem lại tính thẩm mỹ cao thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp cùng với mặt hàng quảng cáo của mình do đó được sự tín nhiệm của nhiều doanh nghiệp.
Quy trình làm hộp đèn mica dán decal
Để tạo ra những bảng quảng cáo bằng chất liệu mica chất lượng, Công ty ad-mart của chúng tôi chỉ chú trọng một số yếu tố căn bản như sau:
– Sử dụng chất liệu là sắt dày, với phương pháp mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện nhằm đảm bảo độ vững chắc và tránh việc oxy hóa.
– Chất liệu mica tốt, in với chế độ phân giải cao (720 DPI), lâu phai màu (từ 1 năm trở lên).
– In nội dung quảng cáo trên đề-can hoặc sử dụng phương pháp mực nước, ngoài trời, cán màng, với độ phân giải cao.
– Thiết kế bảng hiệu quảng cáo với phương châm chú trọng tính nghệ thuật cao, nội dung ấn tượng, hấp dẫn.
– Sử dụng đèn thắp sáng loại tốt (philip).
Với mong muốn quý khách có được bảng quảng cáo đẹp, ngoài việc chi phí đầu tư, yêu cầu của khách hàng, chất liệu sản phẩm, chúng tôi chú trọng vấn đề quang trọng là trình độ thiết kế và kỹ thuật thi công, dù sử dụng loại vật tư mica hay bất cứ loại vật tư gì cũng phải đảm bảo công trình đạt yêu cầu thẩm mỹ cao và kỹ thuật đúng chuẩn
Công ty ad-mart cam kết phục vụ quý khách tận tình, chúng tôi nhận đặt hàng dù chỉ là những đơn hàng nhỏ – lẻ, nhận thi công bảng hiệu quảng cáo cho mọi công trình ở tỉnh, đảm bảo giá thi công cạnh tranh, uy tín chất lượng.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét