Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Gia công chữ nổi mica chuyên nghiệp đẳng cấp

Chữ nổi mica là gì? Đây là loại chữ được cắt từ một loại nhựa acrylic một loại vật tư quảng cáo, bằng công nghệ tiên tiến CNC hoặc laser chúng có thể cắt theo các mẫu thiết kế với mỹ phẩm và độ chính xác cao. Nhờ những ưu điểm vượt trội mà loại chữ nổi mica này có thể sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời.
Để có được một mẫu biển quảng cáo chữ nổi mica ấn tượng đòi hỏi phải trải qua quá trình gia công chữ nổi mica hoàn chỉnh và chuyên nghiệp. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một số thông tin liên quan đến mẫu biển quảng cáo chữ nổi mica kèm theo đó là quá trình gia công chữ nổi mica hoàn thiện nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để được giải đáp một cách chi tiết nhất.
Chữ nổi mica là gì?
Mica được biết tới là một trong những chất liệu đang được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn trong lĩnh vực quảng cáo tại nhiều thành phố lớn. Cùng với đặc điểm là sang trọng, bền bỉ, có tính thẩm mỹ cao. Do đó. Mica dần chiếm được sự tin tưởng của khách hàng, họ luôn lựa chọn chữ nổi mica làm biển quảng cáo phục vụ mục đích giới thiệu thường rất hiệu quả.

Hơn nữa, với những thương hiệu lớn trên thế giới, chữ mica nổi từ lâu đã được sử dụng làm logo rất nổi bật như Yamaha, Honda, Lotteria… Cũng vì tính đặc thù vốn có mà Mica có được nên việc làm biển quảng cáo bằng chất liệu này thường có thể kết hợp thêm với nhiều những vật liệu khác như led điện tử, inox, đồng, alu..
Quy trình gia công chữ nổi mica
Dưới đây là quá trình gia công biển chữ nổi mica chuyên nghiệp:
Bước 1: Lựa chọn chất liệu làm biển chữ nổi phù hợp. Để làm biển chữ nổi mica, làm biển inox chữ nổi hay làm biển chữ nổi bằng nhôm aluminium.
Bước 2: Gia công chữ nổi quảng cáo bằng công nghệ cắt khắc CNC – Cách làm biển chữ nổi giá rẻ bằng máy cắt khắc CNC – và tạo hình mặt biển quảng cáo bằng mica, alumex, formex hoặc bạt hiflex in phun kỹ thuật số.
Bước 3: Hàn khung biển quảng cáo chữ nổi
Bước 4: Vận chuyển biển chữ nổi quảng cáo đến vị trí treo lắp biển
Bước 5: Bắt đinh vít cố định khung biển chữ nổi
Bước 6: Gắn kết chữ nổi và nền biển chữ nổi bằng keo chuyên dụng
Bước 7: Vệ sinh toàn bộ bề mặt biển chữ nổi và tiến hành bàn giao công trình hoàn thiện cho quý khách hàng.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét