Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Làm biển quảng cáo chữ nổi inox 201-304

Các mẫu chữ nổi được làm từ các chất liệu khác nhau như chữ nổi inox,chữ nổi mica,chữ mica lọng viền inox,chữ đồng,chữ alu,…..được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng khi có nhu cầu làm biển quảng cáo.
Với các mẫu chữ nổi trên thì mẫu chữ nổi inox được khách hàng ưa chuộng nhất do những ưu điểm đặc trưng về cấu tạo của chúng như : chữ inox có độ sáng bóng cao,bền với thời tiết,sang trọng và thể hiện được tính thẩm mỹ cao cho các cơ sở kinh doanh.
Các loại chữ nổi inox được dùng trong lĩnh vực làm biển quảng cáo
Với mỗi loại inox đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng do đó tùy vào nhu cầu của khách hàng mà Công ty ad-mart sẽ tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất,phù hợp nhất với nhu cầu và chi phí của khách hàng đề ra.

Về chất lượng:
Inox 201 mềm hơn,có thể bị oxi hóa nếu dùng ngoài trời trong thời gian dài.Tuy nhiên giá thành lại rẻ hơn 304 và thi công,sản xuất sẽ nhanh hơn.
Inox 304 thì cứng hơn,không bị oxi hóa,sử dụng ngoài trời lâu dài và bên hơn. Tuy nhiên giá thành chữ nổi lại cao hơn.
Về bề mặt và màu sắc :
Inox trắng bóng hay trắng gương.
Inox trắng xước có sọc sọc và mặt mờ không bóng.
Inox vàng gương cũng bóng loáng như inox trắng gương.
Inox vàng xước cũng tương tự inox trắng xước. Có sọc và mờ.
Inox xanh dương có màu xanh dương bóng.
Inox sơn màu theo yêu cầu cũng là một loại chữ nổi được dùng khá phổ biến.
Với hệ thống máy móc,công nghệ hiện đại cùng thợ kỹ thuật tay nghề cao,do đó Công ty ad-mart luôn cam kết từng chi tiết sản phẩm tại Ad-mart luôn đạt chất lượng tốt nhất,tinh tế và sắc nét nhất mà chưa có đơn vị nào có thể làm được.
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét