Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Làm biển hiệu gỗ tinh tế

Bảng hiệu bằng gỗ thường được làm từ những loại gỗ như xoan, lim, thông,…Những bảng hiệu này thường mang những nét độc đáo riêng biệt từ chính loại gỗ làm nên nó. Mỗi loại có những đặc tính riêng cũng như những nghệ thuật sáng tạo riêng, để tạo nên một sản phẩm độc đáo và thể hiện rõ nhất đặc tính sản phẩm hay doanh nghiệp của bạn.
Bảng hiệu gỗ đẹp, sang trọng là một yếu tố giúp cửa hàng, shop, quán cafe, nhà hàng, biệt thự của bạn trở nên thu hút khách hàng .Vì vậy bạn muốn tìm một đơn vị chuyên thiết kế và thi công quảng cáo bảng hiệu gỗ uy tín.
Bảng hiệu gỗ tại Hà Nội
Bảng hiệu gỗ được dùng công nghệ CNC để gia công hoặc gia công thủ công từ đôi tay của người thợ. Các lọai gỗ thường dùng như gỗ thông, gỗ hương, gỗ lim, gỗ mít, gỗ căm xe, ngoài ra những tấm gỗ công nghiệp như: MDF, gỗ ép… cũng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực quảng cáo. Bảng hiệu gỗ là một trong những sản phẩm quảng cáo độc đáo mang riêng cho mình một phong cách  đơn giản, mộc mạc nhưng lại không kém phần sang trọng, cao cấp.

Tại Hà Nội bạn muốn tìm đơn vị thi công bảng hiệu vừa giá rẻ lại vừa uy tín thi hãy liên hệ ngay đến công ty Ad-mart chúng tôi. Một đơn vị chuyên thi công quảng cáo bảng hiệu gỗ có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn hiểu rõ và phải thiết kế như thế nào cho phù hợp đảm bảo chất lượng .
Ngoài ra Ad-mart chúng tôi còn nhiều dịch vụ khác như in ấn kĩ thuật số khổ lớn chất lượng cao, thi công quảng cáo ngoài trời, thi công bảng hiệu, dịch vụ cung cấp giấy phép quảng cáo ngoài trời.
Đây là sản phẩm kết hợp giữa bảng gỗ và gắn nội dung logo hoặc chữ nổi bằng mica, inox. Mỗi quy cách thực hiện là mỗi phong cách độc đáo, đặc trưng cho ngành nghề kinh doanh của bạn.
Bằng công nghệ cắt, khắc CNC và Laser thợ quảng cáo có thể tạo ra rất nhiều mẫu bảng hiệu gỗ đa dạng, thể hiện sự sáng tạo, phong cách khác nhau.
Hiện nay rất nhiều địa điểm kinh doanh lựa chọn chất liệu gỗ để làm bảng hiệu, chúng thể hiện được sự tinh tế, đẳng cấp. Ngoài ra với một thiết kế sáng tạo, độc đáo, bạn sẽ dễ dàng thu hút sự tập trung của khách hàng nhiều hơn.
Xem thêm
Gáy nhôm    



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét