Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Điều cần biết khi in bạt hiflex khổ lớn

Biển bạt hiflex có lẽ đã trở nên quen thuộc với bất kỳ ai. Sau đây là những điều cần biết khi in hiflex khổ lớn bạn cần nắm rõ cho doanh nghiệp của mình…
In hiflex khổ lớn là gì?
In hiflex khổ lớn đang chiếm lĩnh thị trường in quảng cáo, hầu hết các sản phẩm in ngoài đường phố, tại các cửa hàng, cửa hiệu đều được in từ chất liệu bạt in hiflex như: In hiflex làm bảng hiệu, in hiflex làm hộp đèn, in hiflex khổ lớn làm băng rôn, in hiflex khổ làm Pano, in hiflex phục cho các sự kiện, triển lãm, hội chợ,…

Quảng cáo bằng bạt in Hiflex khổ lớn chủ yếu được sử dụng ngoài trời nên mực được chọn để in phải là là loại mực gốc dầu có độ bám cao, bền màu và hiển thị hình ảnh rõ ràng, sắc nét và sống động.
Bạt in hiflex khổ lớn có các loại bạt với tiêu chuẩn như sau:
Loại dày: 0,46mm,
Loại trung bình: 0,36 đến 0,38mm
Loại mỏng: 0,32 đến 0,34mm.
Thông thường, loại trung bình được nhiều người lựa chọn nhất do có giá thành phải chăng và độ bền tương đối cao.
Ứng dụng của in hiflex khổ lớn
In hiflex có thể coi là lựa chọn hàng đầu cho các chiến dịch quảng cáo ngoài trời hay các chương trình, sự kiện. Dựa vào mục đích sử dụng, có thể chia làm hai loại: in hiflex khổ lớn xuyên sáng và không xuyên sáng.
In hiflex khổ lớn xuyên sáng
Bạt in hiflex xuyên sáng là loại bạt hiflex có mặt phía sau màu trắng, có tính năng xuyên sáng.
Loại bạt này phù hợp sử dụng cho các loại biển quảng cáo kết hợp đèn chiếu sáng phía trong (Lightbox – hộp đèn quảng cáo) dùng cả trong nhà và ngoài trời.
In bạt hiflex khổ lớn không xuyên sáng
Bạt in hiflex không xuyên sáng hay có tên gọi khác là hiflex deghi là loại bạt có mặt phía sau màu xám thay vì màu trắng.
Batj hiflex không xuyên sáng có độ dày dày hơn bạt hiflex thường, khiến ánh sáng đèn không xuyên qua được; chính bởi vậy chúng cũng có độ bền cao hơn.
Ưu điểm in bạt hiflex khổ lớn
Bạt in hiflex là lựa chọn hàng đầu cho những bản in khổ lớn với những ưu điểm tuyệt vời dưới đây:
Độ bền cao: Bạt in hiflex được cấu tạo từ sợi nhựa tổng hợp PVC với đặc điểm dai, bền và khả năng kháng nước tốt. Đây là những tiêu chí cực kỳ phù hợp để ứng dụng in hiflex khổ lớn để trưng bày trong thời gian dài ở điều kiện ngoài trời.
Tính thẩm mỹ cao: Độ bền, dày của bạt kết hợp với các loại màu in chuyên dụng làm tăng khả năng hiển thị nội dung, màu sắc một cách rõ nét, cuốn hút và đẹp mắt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu về thẩm mỹ của khách hàng.
Trọng lượng: Bạt in hiflex đặc biệt có trọng lương rất nhẹ, có thể dễ dàng vận chuyển, thu gọn, giúp quá trình thi công, lắp đặt trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.
Giá thành cạnh tranh: Gía rẻ cũng là một đặc điểm không thể bỏ qua của bạt in hiflex khi cân nhắc lựa chọn các phương án quảng cáo.
Khổ in rộng: Bạt hiflex có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu in khổ lớn đồng thời vẫn đảm bảo độ chính xác và thẩm mỹ vủa hình ảnh bằng cách dán nối tạo ra những banner hàng chục mét vuông. Tuy nhiên, do tâp trung cho quảng cáo ngoài trời, và thường được sử dụng nhằm thu hút sự chú ý từ xa nên bạt hiflex thường không thể hiện tốt hình ảnh bằng poster khi cần thu hút ở khoảng cách gần.
Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét