Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Thi công chữ nổi mica rực rỡ trong đêm tại ad-mart

Công ty ad-mart chúng tôi nhận thiết kế thi công chữ nổi mica, biển hiệu mica , logo, chữ nổi 3d …. với thiết bị máy móc và kỹ thuật tiên tiến chúng tôi tự hào là đơn vị gia công chữ nổi mica với chất lượng dịch vụ tốt và giá thành tương đối rẻ.
Khái niệm chữ nổi mica
Mica là một loại nhựa tổng hợp được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo trang trí nội thất do có nhiều màu sắc , dễ gia công, giá thành thấp thường được dùng gắn lên các biển Alu ngoài trời.

Chữ nổi hay còn gọi là chữ hộp 3D thường dùng chất liệu mica, đồng, inox , foam… cắt CNC hoặc cắt lazer theo thiết kế  gắn liền với biển quảng cáo giá rẻ, ốp alu, bảng hiflex.
Chữ nổi led: sử dụng chữ nổi mica hay chữ mica uốn thành hộp 3D đi led bên trong chữ mặt sau dán foamex cố định để bắt vào tấm biển nền.
Đặc điểm chữ nổi mica
Độ bền cao , ít ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường nên thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi kích thước lớn (cao trên 100cm) đặt trên các đỉnh tòa nhà cao tầng.
Các bộ chữ nổi mica thông thường để tạo thêm độ bắt mắt sẽ kết hợp với đèn led bằng cách đi led dây bên trong chữ do đi bên trong chữ mặt sau dán fomex cố định nên không thấm nước vào led do vậy bộ chữ nổi led có độ bền rất cao.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét