Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Chú ý khi in decal dán xe máy

Trong thị trường Việt Nam, khi xe máy chiếm phần ưu thế trong các loại phương tiện giao thông thì ngành in ấn decal dán xe máy càng phát triển mạnh mẽ. Vậy trước khi in decal dán xe máy cần phải lưu ý những gì, bài viết sau đây chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
Mục đích của dán decal xe máy
Dán decal xe máy là dán lên bề mặt sơn một lớp decal (nilong), hoặc một chất liệu keo tương tự. Mục đích của việc dán decal xe máy là nhằm để bảo vệ lớp sơn zin của xe, cũng có thể để che đi những vết trầy xước, hoặc là để trang trí cho xế yêu bắt mắt hơn mà khi lột lớp decal ra cũng không làm tổn hại đến lớp sơn của xe. Bên cạnh đó, có thể lớp decal không bảo vệ được xe bạn tránh trầy xước khi va đập mạnh. Thế nhưng, cho đến thời điểm hiện tại chưa có một vật liệu thay thế nào bảo vệ lớp sơn xe của bạn an toàn hơn, nên lựa chọn decal xe máy vẫn là giải pháp hàng đầu.

Phương pháp dán decal xe máy
Dán khô: đây là phương án thường được sử dụng nhất. Dán khô phù hợp với những chi tiết decal nhỏ. Cũng có lúc là dán trên bề mặt lớn, nhưng trong trường hợp không có hình họa phức tạp. Ví dụ như dán đổi màu cho xe. Lý do là vì khi dán, decal sẽ cố định luôn. Muốn sửa sai chỉ còn cách bóc ra làm lại.
Dán ướt: Ngược lại, dán ướt áp dụng trong trường hợp dán hình họa phức tạp, bởi phương án này cho khả năng xê dịch hay chỉnh lại hình trong thời gian lớp keo chưa khô hẳn. Khi lớp keo khô, decal sẽ cố định như thông thường.
Công ty ad-mart với hơn 10 năm kinh nghiệm, luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất với những nguyên liệu được nhập khẩu. Đồng thời chúng tôi luôn bắt kịp những xu hướng thiết kế mới, đảm bảo sau khi thành phẩm bạn sẽ có một chiếc xe đẹp, chất, hợp thời. Đặc biệt, trong môi trường in ấn sôi nổi hiện nay, chúng tôi cam kết một mức giá phải chăng nhất khiến khách hàng của chúng tôi vừa hài lòng về chất lượng sản phẩm vừa thoải mái về giá cả kinh tế.
Xem thêm
Gáy nhôm    


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét