Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Bảng màu nhôm alu và mica

Nhôm alu và Mica là nguyên liệu làm các loại biển quảng cáo ốp nhôm alu gắn chữ nổi. Do có ưu thế về độ bền cao hơn rất nhiều so với các loại bạt hiflex, 3m nên nhôm alu được đánh giá cao và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi làm biển quảng cáo.
Bạn đang lo nhôm alu và Mica có ít màu sắc để làm biển quảng cáo so với các loại bạt in hiflex được in trực tiếp từ file thiết kế. Đừng lo vì nhôm và mica là hai nguyên liệu cũng có nhiều màu không kém gì được in màu trực tiếp.
Chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi nhôm alu, mica có nhiều màu không? Có những màu gì ?
Bảng màu nhôm alu
Trên đây là bảng màu thông dụng nhất của các loại nhôm Alu và Mica để các bạn tham khảo. Có nhiều thương hiệu nhôm alu và mica khác từ bình dân đến cao cấp có chất lượng cao được Công ty ad-mart lựa chọn để thi công các sản phẩm cho khách hàng. 

Để rõ hơn các loại thương hiệu nhôm alu, mica xin liên hệ với bộ phận tư vấn của ad-mart để được tư vấn rõ nhất về các thương hiệu nhôm, alu và các loại màu phù hợp với mệnh cũng như nhu cầu của từng loại biển quảng cáo phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
Công ty ad-mart luôn tự hào là công ty làm biển quảng cáo uy tín được được yêu thích nhất Hà Nội. Mọi yêu cầu liên hệ ngay với ad-mart.com.vn để được tư vấn rõ nhất.
Xem thêm
Gáy nhôm    


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét