Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Cắt laser trên da bò theo yêu cầu

Da bò ngoài việc điêu khắc thủ công bằng tay thì có thêm một sự lựa chọn nữa cho quý vị, đó là điêu khắc trên da bò bằng máy laser khá nhanh và đẹp mắt, ưu điểm của khắc trên da bò bằng laze đó là tốc độ khắc cực nhanh, khắc được các chi tiết nhỏ đòi hỏi độ chính xác cao. Ứng dụng của điêu khắc trên da bò bằng laser có thể làm công nghiệp theo dây chuyền đại trà rất hữu ích về kinh tế. Công ty ad-mart là đơn vị uy tín số 1 tại Việt Nam chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ khắc laser theo yêu cầu lên da bò, da cá sấu và các loại da, với hệ thống hơn 20 nhà xưởng trên toàn quốc, chúng tôi đã có mặt tại các tỉnh thành: Tphcm Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.
Khắc laser trên ad-mart tại Hà Nội
Chúng tôi nhận khắc lên da bò bằng laze phục vụ cả khác lẻ khắc 1 sản phẩm với mức giá chỉ từ 10 ngàn đồng. Việc thiết kế và khắc trên máy laser thật sự đơn giản và khá nhanh gọn, quý khách chỉ cần cung cấp nội dung khắc hoặc ý tưởng khắc hoặc các file hình ảnh chúng tôi có thể thiết kế nhanh, làm liền lấy liền trong 5 phút, giúp quý khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian. Rất nhiều khách hàng tại Tphcm và Hà Nội hiện đang cắt da, khắc bóp da, túi xách da, cặp da tại cơ sở ad-mart và đều cảm thấy rất hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Nhu cầu cắt khắc laser trên da bò ngày càng tăng
Nhu cầu về cá nhân hóa các sản phẩm đồ da cao cấp hiện nay rất được nhiều các đơn vị sản xuất quà tặng quan tâm, chính vì vậy dịch vụ của chúng tôi cung cấp cho các đơn vị sản xuất đồ da, các đơn vị quà tặng được rất nhiều đơn vị tổ chức trên địa bàn Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ thường xuyên sử dụng, sử dụng các dòng máy điêu khắc laser cao cấp, chúng tôi làm việc liên tục từ 8h00-21h00 kể cả thứ 7 và chủ nhật. Khắc hình, khắc thư pháp, khắc hoa văn, khắc chữ khắc tên, khắc logo công ty trên các sản phẩm đồ da đều được hết. Tất cả các sản phẩm đều được điêu khắc theo mọi yêu cầu.
Xem thêm
Gáy nhôm    



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét