Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

Bộ chữ inox trắng tạo biển quảng cáo sang trọng

Các loại bộ chữ Inox trắng cho cửa hàng, công ty, tòa nhà mang lại sự sang trọng và tinh tế.
Biển hiệu mặt tiền inox
Inox thường xuyên được lựa chọn làm vật liệu dành cho các biển quảng cáo mặt tiền bởi những ưu điểm mà nó mang lại như chúng tôi đã đề cập. Biển quảng cáo bằng Inox sẽ mang lại sự sang trọng, sự bóng bẩy và không như những loại biển Mica hay biển Led, biển Inox sẽ cần ít hơn sự bảo dưỡng. Inox có đủ độ cứng và khả năng không rỉ khiến bộ chữ Inox luôn mới trong một thời gian cực kỳ dài.
Làm bộ chữ inox gắn led tại ad-mart
Inox đẹp sang trọng nhưng nó không phải là hoàn hảo, điểm yếu duy nhất của nó là không cho ánh sáng xuyên qua. Điều này khiến khi muốn biển hiệu Inox có thể phát sáng được thì chúng ta phải áp dụng nhiều phương pháp khác nhau đó là
Mặt chữ Inox và lắp Led nền: Đây là dạng biển quảng cáo inox gắn Led mà chúng ta sẽ thấy ở những tòa nhà lớn, trung tâm thương mại, những công ty lớn. Dạng biển này sẽ không sáng rực mà cho độ sáng vừa đủ để bộ chữ được nổi bật trong bóng tối ngoài ra nó còn đem lại sự tinh tế đáng kinh ngạc
Biển Inox mặt chữ Mica ốp viền Inox: Bộ chữ inox nổi này sẽ có mặt chữ làm bằng Mica trắng và ốp viền Inox, như chúng ta đã biết thì Mica có thể dẫn sáng rất mạnh nên việc lấy Mica làm mặt chữ sẽ làm biển hiệu của chúng ta cực kỳ nổi bật trong đêm. Dạng biển Inox này sẽ thích hợp cho cửa hàng của cá nhân hay trung tâm thương mai.
Bộ chữ inox lớn cho tòa nhà
Bộ chữ Inox cho tòa nhà bạn sẽ bắt gặp tại các tòa nhà văn phòng lớn. Khả năng không rỉ và luôn bóng bẩy dù có qua thời gian dài sử dụng là lý do mà Inox được lựa chọn để làm chất liệu cho những bộ chữ của tòa nhà.
Bộ chữ backdrop Inox trắng
Backdrop tại quầy lễ tân luôn là một bảng hiệu và logo của công ty. Nó có tác dụng trang trí cho văn phòng làm việc và giúp khách hàng nhận biết thương hiệu tốt hơn. Inox thường xuyên được lựa chọn để làm backdrop bởi sự nổi bật mà nó mang lại

Biển hiệu công ty Inox
Phải nói là biển hiệu công ty làm bằng chất liệu Inox là cực kỳ phổ biến và chúng ta có thể bắt gặp nó ở khắp mọi nơi. Nguyên lí sản xuất của dạng biển này là cho axit ăn mòn để tạo chữ hoặc in UV lên mặt biển inox, ngoài ra còn một cách thông thường hơn là dán decal lên mặt biển.
Biển chức danh – phòng ban
Biển chức danh – phòng ban làm từ Inox thì cách làm cũng không khác nhiều so với biển công ty. Biển chức danh – phòng ban làm  từ Inox được lựa chọn nhiều hơn hẳn so với chất liệu Mica hay chất liệu khác.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét