Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Tìm hiểu đèn hắt quảng cáo


Để tạo nên sự nổi bật và thu hút khách hàng cho một mẫu biển quảng cáo đẹp, thì cần phải ứng dụng các loại đèn hắt quảng cáo. Đèn pha hắt quảng cáo, với khả năng chiếu sáng mạnh mẽ tiết kiệm điện, độ bền cao, sử dụng ánh sáng trắng được lựa chọn để sử dụng khi thi công và lắp đặt biển quảng cáo ngoài trời, bảng hiệu quảng cáo cửa hàng… Cùng Ad-mart.com.vn hiểu hơn về các loại đèn hắt quảng cáo được sử dụng phổ biến hiện nay, hiểu hơn về công suất, và chất lượng bảo hành của các loại đèn đó nhé.
Ưu điểm của đèn pha led quảng cáo
Sử dụng đèn hắt quảng cáo, đèn pha hắt biển quảng cáo giúp biển quảng cáo ngoài trời của doanh nghiệp, bảng hiệu cửa hàng nổi bật hơn trong đêm tối. Với công suất khác nhau có thể sử dụng để ứng dụng trong các loại biển quảng cáo pano tấm lớn, biển quảng cáo in bạt, hay biển quảng cáo cửa hàng thời trang…

Một trong những đèn hắt quảng cáo được sử dụng phổ biến nhất là đèn Pha Led quảng cáo.  Đèn led pha hay đèn pha led có nhiều loại công suất từ 10w 20w 30w 50w 70w 100w có thể chiếu sáng ngoài trời cho mọi loại bảng hiệu quảng cáo, pano quảng cáo ngoài trời với mọi loại điều kiện khí hậu. Thiết kế chống nước tuyệt đối, ngày nay đèn chiếu sáng bảng hiệu, công trình ngoài trời hoàn toàn 100% là loại đèn led pha.
Đèn pha led với khả năng chiếu sáng mạnh mẽ tiết kiệm điện, độ bền cao, ánh sáng mát – không sinh nhiệt , mạch điện tử kiểm soát điện áp vào cho ánh sáng ổn định không bị sáng tối dao động khi điện áp vào biến động …
Ứng dụng đèn hắt quảng cáo
Biển hộp đèn sử dụng đèn hắt quảng cáo thường dùng Module LED hắt (đèn LED dây thế hệ mới). Đây là một loại đèn được ưa chuộng hiện nay để chiếu sáng biển quảng cáo, không dùng ánh sáng trực tiếp mà dùng ánh sáng gián tiếp để chiếu sáng.
Module có nhiều dạng: 1 bóng, 2 bóng, 3 bóng có len, 3 bóng tráng Epoxy. Module có kích thước nhỏ gọn, đa dạng màu sắc vàng, trắng, xanh, đỏ… tùy theo ý tưởng của nhà thiết kế để lên được biển quảng cáo đẹp nhất, nổi bật nhất.
Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán đèn hắt quảng cáo giá rẻ, để mua được một loại đèn hắt quảng cáo tốt và chât lượng bạn nên đến các cửa hàng lớn, uy tín và có bảo hành sản phẩm. Bạn có thể tham khảo bảng giá đèn hắt biển quảng cáo của nhiều cửa hàng khác nhau và từ đó chọn lựa một cửa hàng phù hợp nhé.
Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét