Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Làm hộp đèn siêu mỏng bắt tường crystal đẹp


Hộp đèn siêu mỏng bắt tường crystal hay còn gọi là hộp đèn siêu mỏng không khung. Đây là một trong 3 loại hộp đèn siêu mỏng được sử dụng phổ biến trên thị trường. Hộp đèn siêu mỏng bắt tường là loại hộp đèn mới, sử dụng tấm mica dẫn sáng và hệ thống đèn led chuyên dụng chiếu sáng nội dung in trên backlit film với độ nét cao. Hiện nay hộp đèn bắt tường crystal được nhiều doanh nghiệp đánh giá rất cao và đang là lựa chọn số một cho mọi công trình, thu hút người tiêu dùng và giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả.
Ưu điểm nổi bật của hộp đèn siêu mỏng bắt tường crystal
Hộp đèn siêu mỏng crystal được thiết kế siêu mỏng với kết cấu đơn giản chỉ với tấm dẫn sáng, đèn led chiếu sáng và tấm backlit film được kẹp giữa hai tấm mica trong và dùng ốc chân kính để cố định. Hộp đèn siêu mỏng này có độ dày chỉ khoảng 11mm, thường được gắn trực tiếp lên tường hoặc có thể lắp chân để bàn.

Hộp đèn nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa mica dẫn sáng và hình ảnh sản phẩm cùng với hệ thống đèn led chiếu sáng tạo khả năng chiếu sáng cao, ánh sáng được trải đều trên khắp mặt tranh khiến bức tranh trở lên chân thực đến từng chi tiết, ánh xuyên qua làm cho bức tranh luôn rực rỡ, sống động.
Hộp đèn có kích thước đa dạng, với cấu tạo đơn giản giúp dễ dàng thi công và thay thế các poster tranh ảnh bên trong, chỉ cần tháo ốc trụ kính và mặt mica bảo vệ ra là có thể thay thế.
Ứng dụng của hộp đèn siêu mỏng bắt tường
Hộp đèn siêu mỏng bắt tường ( crystal ) được sử dụng quảng cáo tại các trung tâm mua sắm, nhà hàng, nhà hát, rạp chiếu phim, thang máy, sân bay, khách sạn,… Hoặc cũng có thể sử dụng hộp đèn siêu mỏng trang trí gia đình như làm ảnh cưới, ảnh gia đình hay đơn giản là tranh phong cảnh,… để trang trí cho ngồi nhà bạn thêm rực rỡ.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét