Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Ad-mart Việt Nam chuyên gáy nhựa uốn chữ uy tín


Gáy nhựa uốn chữ hay chân chữa nhựa là một sản phẩm mới của ngành quảng cáo, tuy chỉ mới xuất hiện tại nước ta từ vài năm trở lại đây nhưng đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Trên thị trường trong nước hiện nay, gáy uốn chữ nổi phổ biến có xuất xứ từ Hàn Quốc và Trung Quốc với nhiều loại khác nhau, như: Gáy nhôm uốn chữ, gáy uốn chữ inox, gáy nhựa,… Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về loại gáy nhựa uốn chữ.
Ưu điểm của gáy nhựa uốn chữ
Gáy nhựa uốn chữ nổi hay còn gọi là gáy nhựa bọc nhôm là một sản phẩm thuộc dòng gáy uốn chữ nên nó cũng có những đặc điểm giống với các loại gáy uốn chữ khác.

Cấu tạo của gáy nhựa uốn chân chữ là dạng dây nhôm mỏng được bao bọc bởi một lớp nhựa dẻo tổng hợp nhiều màu có độ dày từ 0.5mm đến 1mm. Độ cao phổ biến của các loại gáy này từ 2cm, 6cm, 8cm và 10cm, chiều dài 50m đến 100m.
Gáy nhựa uốn chữ có loại không có gờ, 1 gờ hoặc 2 gờ. Khi uốn chữ, phần gờ này sẽ nổi lên xung quanh viền của mặt chữ, tạo hiệu ứng thị giác cao, nhất là khi được kết hợp cùng đèn led và mặt chữ mica.
Gáy nhựa có cấu trúc mềm dẻo, trọng lượng nhẹ, dễ uốn nắn gia công mà không cần dùng kìm, giá thành phải chăng giúp tiết kiệm công sức, chi phí, giảm giá thành sản phẩm.
Ad-martvietnam.com cung cấp các loại gáy uốn chữ nổi tại Hà Nội. Nếu khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi!
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét