Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Cách làm hộp đèn siêu mỏng nắp bật mới nhất


Cách làm hộp đèn siêu mỏng nắp bật cho ngân hàng. Hộp đèn siêu mỏng là một trong những loại hộp đèn quảng cáo sử dụng công nghệ đèn LED khá mới mẻ và đang dần được sử dụng phổ biến, rộng rãi tại Việt Nam bởi nó có nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn các loại hộp đèn khác. Vậy chúng được thiết kế và có những lợi ích nào cho các doanh nghiệp công ty trong lĩnh vực quảng cáo thương hiệu.

Khung nhôm định hình khỏe khoắn với nhiều màu sắc được cắt, ghép bằng máy cắt và góc nối chuyên dụng tạo nên bộ khung chắc chắn, lịch sự mà hết sức trang nhã.
Khung biển hộp đèn siêu mỏng được sử dụng đa dạng chất liệu. Tùy thuộc vào yêu cầu, độ thẩm mỹ, vị chí cheo biển chúng ta có thể chọn lựa sao cho hợp lý chất liệu thi công để đảm bảo được giá thành sản phẩm, thẩm mỹ và hiệu quả quảng cáo của biển.
Biển hộp đèn siêu mỏng sử dụng chất liệu in blacklist (chất liệu in blacklist là hình thức in PP lên chất liệu phim blacklist siêu sáng) đặc tính của fiml blacklist: có độ xuyên sáng mạnh, chất lượng hình ảnh sắc nét.
Mặt biển hộp đèn siêu mỏng sử dụng vật liệu mika trong 5mm, hoặc có thể sự dụng kính cường lực, đa số mặt biển hộp đèn siêu mỏng sử dụng vật liệu mika trong vì nhứng lý do: Dễ thi công, nhẹ, dễ thay lắp tuy nhiên đối với mika trong bị giới hạn kích thước khổ to nhất của biển chỉ đạt giới hạn 1m2x2m4.
Đối với vật liệu kính cường lực làm mặt hộp đèn có đặc điểm sau: Nặng, khó thi công, tuy nhiên kính cường lực có thể đa rạng kích thước của biển hộp đèn.
Biển hộp đèn siêu mỏng sử dụng ánh sáng đèn LED có thể led cụm 3 bóng, 4 bóng hoặc led thanh siêu mỏng. Ánh sáng đèn led thế hệ mới cho cường độ ánh sáng mạnh, các điểm sáng đều nhau không có chấm tối hoặc chấm sáng như hệ sáng sử dụng đèn tuyp, đèn huỳnh quang thông thường.
Hộp đèn siêu mỏng khung nhôm bật cạnh là loại sản phẩm tiểu biểu cũng là sản phẩm đầu tiên của công nghệ sản xuất hộp đèn siêu mỏng với sự kết hợp hài hòa giữa tính tiện dụng của công nghệ hiện đại và vẻ đẹp truyền thống của những hộp đèn quảng cáo do công ty Ad-mart Việt Nam đưa ra.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét