Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Ad-mart Việt Nam cung cấp khung nhôm làm hộp đèn


Khung nhôm định hình hộp đèn là vật tư không thể thiếu trong gia công làm hộp đèn. Nhôm định hình được dùng làm khung viền của hộp đèn, đây là bộ phận quan trọng giúp liên kết kết toàn bộ hộp đèn thành một khối vững chắc và nó còn có tác dụng bảo vệ cho hộp đèn. Ad-mart cung cấp các sản phẩm vật tư nhôm hộp đèn tại Hà Nội.
Địa chỉ cung cấp khung nhôm hộp đèn tại Ad-Mart
Ad-mart là công ty không chỉ cung cấp nhôm hộp đèn mà còn nhận làm hộp đèn quảng cáo, chính vì vậy, các loại nhôm chúng tôi cung cấp đều là loại chúng tôi vẫn thường sử dụng cho hộp đèn của mình, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Nhôm hộp đèn có 3 màu cơ bản là trắng, đen và vàng. Khung nhôm chắc khỏe, không rỉ sét, độ bền cao, chịu va đập tốt. Hầu hết các thanh nhôm đã được định hình sẵn, phù hợp với từng loại hộp đèn. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm nhôm hộp đèn như:
+ Nhôm hộp đèn bật nắp có viền
+ Nhôm hộp đèn nắp hít
+ Nhôm hộp đèn nhét cạnh
+ Nhôm hộp đèn EEFL
+ Nhôm làm hộp đèn siêu mỏng.
Ad-mart Việt Nam còn cung cấp phụ kiện lắp ghép nhôm định hình, ke góc nhôm định hình, con chạy lắp ghép nhôm định hình với mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt nhất. Khách hàng có nhu cầu mua nhôm hộp đèn, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0789 188 689.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét