Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Làm hộp đèn EEFL thu hút

Hộp đèn EEFL ngày càng được ưa chuộng trên Thị trường, bởi những ưu điểm nổi trội của sản phẩm. Tìm hiểu công nghệ tạo nên hộp đẹp EEFL dưới đây nhé.
Hộp đèn EEFL mang ưu điểm
– Hình ảnh của hộp đèn sử dụng Hiflex cao cấp kết hợp sợi cao su làm cho việc thay đổi hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng.
– Chúng tôi sử dụng kĩ thuật công nghệ in UV làm cho hình ảnh thêm rõ nét và sinh động, để hình ảnh hiển thị được thể hiện một cách rõ nét và tinh tế nhất, đồng thời có thể đảm bảo được tính lâu dài của hình ảnh.

– Hộp đèn EEFL sử dụng thanh đèn LED nhôm cố định chuyên dụng, được sắp xếp ngay ngắn và khoa học, kết cấu hệ thống điện đơn giản an toàn.
– Nguồn sáng sử dụng thanh đèn LED chuyên dụng cao cấp nhất, vì thế có thể đảm bảo được nguồn sáng trong hộp đèn.
– Nguồn sáng LED của hộp đèn EEFL sử dụng nguồn sáng cao cấp có tuổi thọ hơn 100 nghìn giờ, bảo hành 1 năm, khắc phục được vấn đề tuổi thọ ngắn của hộp đèn truyền thống.
Ứng dụng của hộp đèn EEFL
– Hộp đèn LED – EEFL là hộp đèn có kích thước không giới hạn sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời, khắc phục được khuyết điểm hạn chế về kích thước của hộp đèn truyền thống.
– Là thiết kế tiên phong trong lĩnh vực khung nhôm không viền, hộp đèn EEFL có thể tháo ráp dễ dàng và giao hàng đi khắp mọi nơi, lắp đặt đơn giản, nhanh chóng và vô cùng tiện lợi
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại: 0789 011 311 để được tư vấn cụ thể.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét