Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Cấu tạo và phân loại gáy uốn chữ


Gáy uốn chữ là một sản phẩm mới của ngành quảng cáo, tuy chỉ mới xuất hiện tại nước ta từ vài năm trở lại đây nhưng đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Với những tiện ích không nhỏ mà nó đem lại cho ngành quảng cáo cùng nhiều ưu thế nổi trội về độ bền, độ linh hoạt và tiện lợi, các loại gáy uốn chữ này đã và đang ngày càng được sử dụng phổ biến và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.
Cấu tạo gáy uốn chữ
Gáy uốn chữ nổi được cấu tạo theo dạng dây hợp kim được bao phủ hai mặt bởi một lớp nhựa dẻo tổng hợp có độ dày từ 0.5mm tới 1mm. Độ cao phổ biến của các loại gáy này từ 25mm, 30mm, 40,60,80 và 120mm. Chữ nổi uốn gáy được cấu thành từ phần đế được gia công bằng kim loại, phần gáy uốn và phần mặt có thể tùy ý lựa chọn giữa các loại vật liệu khác nhau như mica, al, inox,… Đặc điểm bề ngoài dễ nhận thấy nhất của các loại chữ nổi uốn gáy chính là phần gờ nổi xung quanh viền ở xung quanh mặt chữ. Phần gờ này lại tạo hiệu ứng thị giác khá cao, nhất là khi được kết hợp cùng đèn led và mặt chữ mica xuyên sáng.
Phân loại gáy uốn chữ nổi cơ bản
Hiện nay trên thị trường có 3 loại gáy uốn chữ cơ bản là: Gáy uốn chữ inox; Gáy uốn chữ nhôm; Gáy nhựa bọc nhôm. Các loại gáy uốn chữ nổi này lại có nhiều chủng loại, màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn, không thua kém gì mica hay alumech.

Gáy uốn chữ inox
Gáy uốn chữ inox có cấu tạo dạng thanh dây inox được cuốn thành một cuộn có chiều dài 50m hoặc 100m. Gáy inox có nhiều mẫu khác nhau cho khách hàng lựa chọn như: gáy inox trắng bóng, gáy inox trắng xước, gáy inox vàng bóng, gáy inox vàng xước, gáy inox bản 4cm, bản 6cm, bản 8cm,… đáp ứng được mọi nhu cầu làm chữ nổi của khách hàng.
Gáy uốn chữ nổi nhôm
Gáy nhôm cũng có cấu tạo giống như gáy inox nhưng khác biệt ở chỗ thay vì làm từ chất liệu inox nó lại được làm từ chất liệu nhôm. Gáy nhôm cũng có nhiều loại khác nhau như: Gáy nhôm xước, gáy nhôm vàng bóng, gáy nhôm 1 gờ, gáy nhôm 2 gờ, gáy nhôm bạc xước, gáy nhôm đen,…
Gáy nhựa
Gáy nhựa hay gáy nhựa bọc nhôm có cấu tạo dạng dây nhôm mỏng được bao bọc bởi một lớp nhựa dẻo tổng hợp nhiều màu có độ dày từ 0.5mm đến 1mm.
Gáy nhựa uốn chữ có loại 1 gờ hoặc 2 gờ với nhiều màu sắc khác nhau. Khi uốn chữ, phần gờ này sẽ nổi lên xung quanh viền của mặt chữ, tạo hiệu ứng thị giác cao, nhất là khi được kết hợp cùng đèn led và mặt chữ mica.
Ad-martvietnam.com chuyên cung cấp các sản phẩm gáy uốn chữ tại Hà Nội. Khách hàng có nhu cầu mua gáy uốn chữ, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.
Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét