Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Nhôm hộp đèn uy tín tại ad-mart Việt Nam


Hộp đèn siêu mỏng là sản phẩm quảng cáo rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Chúng ta không khó để có thể bắt gặp chúng tại các cửa hàng đồ uống hay thức ăn nhanh với tư cách làm hộp đèn menu; tại các nhà hàng, showroom, ngân hàng làm hộp đèn trang trí, quảng cáo; tại rạp chiếu phim làm hộp đèn poster phim,…  Và hầu hết các hộp đèn siêu mỏng này đều sử dụng khung nhôm định hình để làm khung viền cho hộp đèn.  Có thể nói, nhôm định hình là vật liệu không thể thiếu trong gia công hộp đèn siêu mỏng.  Ad-mart.com.vn chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại nhôm làm hộp đèn siêu mỏng giá thành phải chăng tại Hà Nội. Quý khách có nhu cầu mua nhôm hộp đèn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Nhôm hộp đèn tại ad-mart Việt Nam
Nhôm hộp đèn siêu mỏng chúng tôi cung cấp có: Nhôm bật nắp bản dày 2.8cm, viền 4cm; nhôm bật nắp bản dày 1.8cm, viền 2.5cm; nhôm hộp đèn bật nắp bản 4cm 2 mặt; nhôm nắp hít nam châm dày 1.8cm; nhôm nắp hít hai mặt; nhôm nhét cạnh bản 2,6 cm;… Sản phẩm có xuất xứ Đài Loan, độ bền cao, khung nhôm vững chắc, chịu lực tốt, dễ lắp đặt thi công cũng như tháo dỡ thay thế.
Ad-mart không chỉ cung cấp các sản phẩm nhôm hộp đèn siêu mỏng mà chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện lắp ghép nhôm định hình, ke góc nhôm định hình, con chạy lắp ghép nhôm định hình, ốc hộp đèn,… với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng.
 Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét