Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Đặc điểm gáy nhôm uốn chữ 1 gờ

Gáy nhôm uốn chữ 1 gờ là một sản phẩm gáy uốn chữ tạo hiệu ứng rất cao trong làm chữ nổi quảng cáo. Tuy mới được phổ cập vào nước ta từ năm 2016 nhưng sản phẩm này đã có được chỗ đứng nhất định của riêng mình trên thị trường chiếm và được nhiều người ưa chuộng sử dụng.
Đặc điểm gáy nhôm uốn chữ 1 gờ
Gáy nhôm uốn chữ 1 gờ có cấu tạo dạng dây hợp kim giống như các sản phẩm gáy nhôm khác nhưng điểm độc đáo là bên viền của nó có một lớp gờ nổi lên dày từ 0.5mm tới 1mm. Khi uốn chữ, phần gờ này sẽ nổi lên xung quanh viền của mặt chữ tạo hiệu ứng thị giác cao, nhất là khi được kết hợp cùng đèn led và mặt chữ mica.

Gáy uốn chữ 1 gờ có độ cao phổ biến từ 2cm, 6cm, 8cm và 10cm với nhiều tone màu khác biệt như: đen, trắng, vàng gương, bóng gương, vàng xước,…. Phù hợp cho nhiều loại chữ khác nhau.
Gáy nhôm uốn chữ 1 gờ có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt, không rỉ sét, có khả năng chống chịu thời tiết và nhiệt độ tốt, thích hợp với các công trình ngoài trời.
Gáy nhôm 1 gờ có tính linh hoạt cao, dễ gia công hơn. Đem lại cho khách hàng một sự lựa chọn mới mẻ, phong phú cho khách hàng giữa nhiều chủng loại chữ nổi quảng cáo phổ biến hiện nay.
Mọi thông tin chi tiết tại website: ad-martvietnam.com.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét