Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Gáy uốn chữ uy tín


Trong ngành quảng cáo hiện nay, các công ty, cửa hàng, doanh nghiệp,… thường lựa chọn biển quảng cáo chữ nổi để quảng bá cho thương hiệu của mình bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Nhưng giá thành của loại biển này không hề rẻ nên có nhiều khách hàng muốn tự mình làm. Tuy nhiên, việc gia công cắt uốn chữ nổi khá phức tạp và tốn sức. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu thị trường, đem đến sự tiện lợi hơn trong làm chữ nổi, loại sản phẩm gáy uốn chữ nổi ra đời.
Nguồn gốc gáy uốn chữ nổi
Trước đây, trong quá trình làm chữ nổi, người thợ thường sử dụng các chất liệu như inox tấm, nhôm tấm, mica tấm và được cắt bằng máy cắt cnc thành những thanh dài để uốn thành chân chữ. Điều này gây tốn thời gian, chi phí cũng như vật liệu thừa. Tuy nhiên, khi dòng sản phẩm gáy uốn chữ xuất hiện, nó đã đem đến sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí và công sức hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nó cũng đã đem đến một sự lựa chọn mới cho ngành quảng cáo.

Các gáy uốn chữ này có nhiều màu sắc khác nhau trong đó có cả các màu giả đồng, màu gương với độ bóng cao, đẹp mắt. Gáy uốn chữ nổi còn có khối lượng khá nhẹ và mềm dẻo nên rất dễ uốn nắn theo các kiểu dáng khác nhau, vô cùng phù hợp dành cho các chữ nổi có font chữ phức tạp, điều mà các loại gáy bằng mica, alu không thể đáp ứng được. Do đó mà chữ nổi uốn gáy tuy là dòng sản phẩm mới nhưng đã chinh phục được nhiều khách hàng và tạo dựng được chỗ đứng riêng cho mình trên thị trường.
Quý khách có nhu cầu mua gáy uốn chữ nổi, hãy truy cập ad-martvietnam.com và liên hệ với chúng tôi để được báo giá và tư vấn chi tiết!
Xem thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét