Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Gáy nhôm bạc gương uốn chữ chính xác thu hút


Gáy nhôm bạc gương uốn chữ là dạng dây hợp kim nhôm được bao phủ hai mặt bởi một lớp nhựa dẻo tổng hợp có độ dày từ 0.5mm tới 1mm. Gáy nhôm bạc gương có 2 nguồn gốc xuất xứ chính đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Hiện nay trên thị trường gáy nhôm có loại không gờ, 1 gờ, 2 gờ. Tùy theo mục đích sử dụng mà có thể có lựa chọn khác nhau.
Ưu điểm gáy nhôm bạc gương
- Gáy nhôm bạc gương có nhiều ưu điểm như: trọng lượng nhẹ, độ bền cao, màu sắc sáng bóng, tính thẩm mĩ cao.
- Gáy nhôm có nhiều kích cỡ và chủng loại khác nhau, độ cao phổ biến của các loại gáy này từ 25mm, 30mm, 40,60,80 và 120mm.

- Gáy nhôm có cấu trúc mềm dẻo và linh hoạt, dễ gia công cắt uốn thành các mẫu chữ nổi hoa văn nhiều hoa tiết phức tạp. Đem lại cho khách hàng một sự lựa chọn mới mẻ, phong phú cho khách hàng giữa nhiều chủng loại chữ nổi quảng cáo phổ biến hiện nay.
- Gáy uốn bạc gương có khả năng chống oxy hóa và ăn mòn tốt nên thích hợp với cả các công trình ngoài trời và trong nhà.
Gáy nhôm bạc gương uy tín tại Hà Nội
Gáy nhôm bạc gương là sản phẩm được sử dụng ngày càng phổ biến trong làm chữ nổi quảng cáo bởi tính tiện lợi của nó. Ad-mart Việt Nam là đơn vị quảng cáo Hà Nội chuyên cung cấp cáp loại gáy chữ nổi, gáy nhôm, gáy inox,…  với màu sắc đa dạng, chủng loại phong phú, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Các loại gáy nhôm uốn chữ được chúng tôi nhập từ nước ngoài, bảo đảm chất lượng. Công ty cũng sử dụng các loại gáy uốn chữ này để gia công, làm biển chữ nổi cho các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng,… nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
Xem thêm




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét