Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Tìm hiểu chữ nổi quảng cáo Hàn Quốc

Bạn đang cảm thấy bế tắc khi không biết nên chọn loại chữ nổi quảng cáo nào để làm biển hiệu, biển logo, slogan hay vách ngăn CNC thì hãy tìm hiểu bài viết về chữ nổi quảng cáo Hàn Quốc. Đây chính là sản phẩm chữ nổi quảng cáo xuất sắc nhất mọi thời đại theo khuyến nghị của các chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo và trang trí nội, ngoại thất đấy.
Ưu điểm chữ nổi quảng cáo Hàn Quốc
Cũng được làm từ những chất liệu quen thuộc như nhựa mica, fomex, nhôm alumex, đồng, inox, …, nhưng chữ nổi Hàn Quốc có điểm khác biệt so với các loại chữ nổi quảng cáo khác ở hệ thống thiết bị chiếu sáng là đèn led Hàn Quốc. Với độ bền tối đa lên đến 13 năm, chữ nổi quảng cáo Hàn Quốc có thể kết hợp với các loại biển quảng cáo, bảng hiệu, biển logo, slogan công ty, văn phòng, cửa hàng, shop thời trang, … hoặc sử dụng riêng lẻ như một sản phẩm trang trí 3D ấn tượng.

So sánh với chữ nổi quảng cáo gắn đèn neon hay đèn led thông thường, chữ nổi quảng cáo Hàn Quốc sử dụng loại bóng led đến từ xứ sở kim chi có độ sáng đều ổn định, khả năng xuống màu hay chập cháy, lỗi, hỏng ở mức thấp hơn rất nhiều. Không chỉ tại Việt Nam mà ở 25 quốc gia khác đang ưu tiên sử dụng bóng đèn led Hàn Quốc, hầu hết các chuyên gia trong lĩnh vực làm bảng biển quảng cáo đều khẳng định rằng, trong số các loại chữ nổi hiện nay, sử dụng chữ nổi quảng cáo Hàn Quốc sẽ cho hiệu quả quảng cáo tốt nhất. Đi sâu vào tìm hiểu, dễ dàng nhận thấy chữ nổi Hàn Quốc có không ít điểm mạnh đáng ghi nhận:
–  Đứng đầu trong các loại bóng led hiện đang có mặt trên thị trường quảng cáo Hà Nội, Quảng Ninh, bóng led Hàn Quốc làm chữ nổi quảng cáo có độ sáng cao, duy trì sức chiếu sáng bền lâu, hạn chế tới mức thấp nhất khả năng xuống màu đèn sau nhiều năm sử dụng – bật, tắt liên tục.
–  Đa dạng về mẫu mã với các loại đèn led làm chữ nổi quảng cáo Hàn Quốc như bóng led pha RGB, bóng led bar, bóng led chiếu sáng điểm Point từ đơn sắc, đa sắc đến full color. Nhờ sự đa dạng này mà chữ nổi quảng cáo Hàn Quốc có thể phục vụ nhiều mục đích quảng cáo và trang trí khác nhau, màu sắc tươi tắn, trung thực, phong phú với nhiều cấp độ màu khác biệt.
–  Bóng led làm chữ nổi quảng cáo Hàn Quốc hoạt động ở công suất thấp, tiết kiệm đến 90% lượng điện năng tiêu hao.
–  Tuổi thọ lên tới 100.000 giờ hoạt động bền bỉ.
Làm chữ nổi quảng cáo Hàn Quốc tại ad-martvietnam
Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm biển bảng quảng cáo chữ nổi các loại, làm chữ nổi quảng cáo Hàn Quốc tại Hà Nội sẽ không hề khó nếu quý khách hàng đặt trọn niềm tin vào những cơ sở làm chữ nổi quảng cáo Hàn Quốc đáng tin cậy hàng đầu. Là một trong những “địa chỉ vàng” của quý khách hàng làm bảng biển quảng cáo và trang trí nội thất trên toàn miền Bắc nói chung và tại Hà Nội nói riêng, Công ty ad-mart Việt Nam nhận thiết kế, gia công và lắp đặt chữ nổi quảng cáo Hàn Quốc theo mọi yêu cầu của quý khách hàng. Sản phẩm chữ nổi Hàn Quốc của Công ty ad-mart Việt Nam luôn có:
–  Thiết kế sáng tạo độc nhất vô nhị
–  Chất lượng bảo hành từ 12 – 24 tháng
–  Quy trình gia công, lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo đúng kỹ thuật và tiến độ đề ra
–  Mức giá được cân đối hợp lý trên cơ sở tôn trọng quyền lợi của quý khách hàng
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét