Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Gáy chữ nhôm tại Hà Nội


Gáy nhôm kể từ khi xuất hiện trong quảng cáo đã đem đến nhiều tiện ích vượt trội. Nó không chỉ giúp quá trình gia công chữ nổi trở lên thuật tiện hơn mà còn đem đến một vẻ bề ngoài hoàn toàn mới cho các loại biển chữ nổi hiện nay.
Cấu tạo gáy nhôm uốn chữ
Gáy nhôm uốn chữ được làm từ chất liệu nhôm và có dạng thanh dây được cuộn lại thành một cuộn tròn. Gáy nhôm được thiết kế với 3 dạng cơ bản, là dạng gáy nhôm phẳng, gáy nhôm 1 gờ và gáy nhôm 2 gờ. Các loại gáy này đã được định hình sẵn với các bản 2cm, 6cm, 8cm,… để phù hợp với hầu hết mọi kích thước chữ.

Ưu điểm của gáy nhôm
Đầu tiên, gáy nhôm xuất hiện đem lại sự tiện ích trong quá trình gia công chữ nổi quảng cáo, khiến việc uốn chữ trở lên dễ dàng hơn. Thay vì phải dùng cả một tấm nhôm để cắt thành thanh dài để uốn chữ thì với sản phẩm gáy nhôm người dùng chỉ cần lựa chọn loại có kích thước, màu sắc phù hợp là có thể dùng ngay. Gáy nhôm cũng rất dễ uốn, người dùng có thể dùng tay hoặc dùng kìm để uốn một cách dễ dàng.
Gáy nhôm có nhiều màu sắc đa dạng như: gáy nhôm trắng bạc, gáy nhôm bạc xước, gáy nhôm vàng bóng, gáy nhôm vàng xước, gáy nhôm đen,… Có thể phù hợp với nhiều mẫu chữ, nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Gáy nhôm có tính dẻo nên rất dễ uốn nắn theo các kiểu dáng khác nhau, vô cùng phù hợp cho các dòng sản phẩm chữ nổi uốn gáy có hoa văn phức tạp, điều mà các loại gáy bằng mica hay alumech không thể đáp ứng được.
Với những đặc tính nổi bật trên, gáy nhôm uốn chữ nổi tuy là dòng sản phẩm mới nhưng đã chinh phục được nhiều khách hàng và tạo dựng được chỗ đứng riêng cho mình trên thị trường quảng cáo hiện nay.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét